Lily James bị bắt gặp hôn Dominic West

Giải trí, Văn hóa | 09:13:00 19/10/2020

Diễn viên Lily James bị cho là hôn bạn diễn Dominic West - người đã có vợ - trên chuyến bay từ Anh sang Italy.

Ngày 18/10, The Sun cho biết trước bị khi cánh săn ảnh ghi lại khoảnh khắc thân mật tại Rome (Italy) ngày 11/10, Lily James (31 tuổi) và Dominic West (51 tuổi) được trông thấy tình tứ trên máy bay. Nhân chứng - một doanh nhân - cho biết ngồi cùng chuyến bay từ Anh sang Italy với cặp sao hôm 10/10 và nhận ra diễn viên gạo cội Dominic West. Doanh nhân này nói: "Máy bay vừa cất cánh vài phút, họ cởi khẩu trang và bắt đầu hôn nhau".

Dominic West và James tình tứ ở Rome. Theo The Sun, họ phải lòng nhau khi hợp tác trong phim "The Pursuit of Love", sắp phát sóng trên BBC. Trong phim, cặp sao đóng vai cha con. Ảnh: BackGrid.

Theo MailOnline, cặp sao ở chung ba đêm tại khách sạn Hotel De La Ville, tầm nhìn toàn thành phố Rome và chỉ cách bậc thang Tây Ban Nha (Spanish Steps) nổi tiếng hai phút đi bộ. Suốt thời gian ở bên tình trẻ, Dominic West không đeo nhẫn cưới. Hôm 14/10, họ tiếp tục sánh vai trở về London.

Hôm 15/10, ngay khi trở về Anh, nam diễn viên cùng vợ - nhà thiết kế cảnh quan Catherine Fitzgerald (49 tuổi) - hôn nhau ngoài dinh thự, thể hiện không có chuyện gì xảy ra và khẳng định hôn nhân vẫn bền chặt. Trrước đó khi tin chồng ngoại tình xuất hiện trên báo, bạn của FitzGerald cho biết cô bị sốc, cố gắng liên lạc với West nhiều ngày nhưng không được phản hồi, thậm chí FitzGerald còn nghĩ đến việc đâm đơn ly dị.

Dominic West và vợ hôn nhau trước dinh thự ngay sau bê bối ngoại tình của nam diễn viên. Ảnh: Splash News.

Dominic West sinh năm 1969, nổi danh nhờ diễn xuất thực lực trong True Blue, Chicago, Mona Lisa Smile, The Wire, Appropriate Adult... Anh kết hôn với Catherine FitzGerald từ năm 2010, có bốn con chung.

Lily James sinh năm 1989 ở Anh, có mẹ là diễn viên, bố sáng tác nhạc. Bà cô là diễn viên người Mỹ, Helen Horton. Cô được tiếp xúc với nghệ thuật từ sớm và theo đuổi ngành diễn xuất tại trường Âm nhạc và Kịch nghệ Guildhall, Anh. Minh tinh ghi dấu với phim Cinderella, Darkest Hour...

Theo vnexpress

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam