Liverpool - Chelsea: Không có chỗ cho sai lầm

Thể thao, Thế thao quốc tế | 09:08:00 14/04/2019

Liverpool và Chelsea không được phép mắc sai lầm dù là nhỏ nhất ở cuộc đọ sức tại vòng 34 Premier League, bởi lúc đó hậu quả sẽ rất khó lường.

Liverpool đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League với 82 điểm, hơn Man City 2 điểm, nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Bởi vậy, đoàn quân của HLV Klopp vẫn phải chiến đấu cận lực cho mục tiêu vô địch, đồng thời hy vọng thiếu gia thành Manchester City trượt chân.
Trong khi đó, Chelsea đang dốc toàn lực với hy vọng kết thúc mùa ở trong tốp 4. Hiện tại, sau 33 vòng đấu, The Blues đang tạm đứng thứ 4 với 66 điểm, hơn Arsenal 3 điểm, nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Trong trường hợp “Pháo thủ” giành chiến thắng ở trận đá bù, họ sẽ đẩy Chelsea xuống vị trí thứ 5 vì có hiệu số tốt hơn.


Trận cầu tâm điểm vòng 34 là cuộc so tài giữa Liverpool vs Chelsea.

Ở vòng 34 Premier League 2018/2019, Liverpool vs Chelsea sẽ quyết đấu trên sân Anfield. Đây là trận chiến có ý nghĩa rất quan trọng, kết quả trận đấu sẽ ảnh hưởng lớn tới mục tiêu, tham vọng của hai đội.

Nếu Liverpool giành chiến thắng, cơ hội để thầy trò HLV Klopp giành chức vô địch nước Anh lần đầu tiên sau 29 năm là rất sáng. Trong khi đó, nếu đánh bại Liverpool, Chelsea rộng cửa lọt vào tốp 4.

HLV Klopp và HLV Sarri là những người rõ tầm quan trọng của trận chiến này hơn ai hết và họ sẽ làm tất cả để đội bóng của mình giành lợi thế. Do đó, đây sẽ là cuộc đấu trí cân não của hai chiến lược gia này.

Mặc dù cả hai cùng theo trường phái bóng đá tấn công nhưng thật khó để HLV Klopp cũng như HLV Sarri áp dụng “bài tủ” ở màn đấu trí đêm nay, trừ khi một trong hai cực kỳ dũng cảm.

Sự dũng cảm có thể cho Klopp và Sarri 3 điểm, nhưng đây cũng là con dao 2 lưỡi. Bởi Liverpool và Chelsea đều rất lợi hại, khi chơi phòng ngự phản công, họ có thể kết liễu đối thủ chỉ trong tích tắc.

Hiện tại, Liverpool và Chelsea đang có phong độ khá tốt, nhưng ở khía cạnh đối đầu, đội chủ sân Anfiled lại lép vế trước The Blues. Theo đó, ở 6 lần đọ sức gần nhất, “Lữ đoàn đỏ” không thể ca khúc khải hoàn, khi hòa 4 và thua 2.

Liverpool đang có chuỗi 37 trận bất bại trên sân nhà ở đấu trường Premier League nhưng lại chơi không ấn tượng, khi đối đầu với Chelsea. Theo đó, 8 lần đón tiếp The Blues trên sân nhà, Liverpool thua 3 và hòa 5.

Ở khía cạnh lực lượng, Liverpool không có sự phục vụ của Alex Oxlade Chamberlain và Joe Gomez vì chấn thương. Trong khi đó, khả năng ra sân của Adam Lallana còn để ngỏ. Bên phía Chelsea, HLV Sarri có lực lượng mạnh nhất.

Theo lịch trận đấu giữa Liverpool vs Chelsea trong khuôn khổ vòng 34 Premier League 2018/2019 diễn ra vào lúc 22h30 ngày 14/4 (giờ Việt Nam). Báo điện tử VOV tường thuật trực tuyến trận đấu này, mời quý độc giả quan tâm theo dõi./.

Theo VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam