Liverpool hỏi mượn Marcos Llorente

Văn hóa thể thao | 18:23:59 29/01/2023

Đội chủ sân Anfield vẫn chưa từ bỏ nỗ lực nâng cấp tuyến giữa và cái tên mới nhất được đề cập là Marcos Llorente.

Phiên chợ đông càng trôi về cuối, các cổ động viên của The Kop càng cảm thấy bất an bởi động thái 'im hơi lặng tiếng' của đội bóng con cưng. Liverpool đang ở trong tình cảnh chỉ cần một chấn thương nữa ở khu vực giữa sân cũng đủ đẩy họ vào thế 'chân tường'.

Tất nhiên, đã có những mục tiêu lý tưởng để đội chủ sân Anfield vượt qua giai đoạn chuyển giao nhưng mức giá của những cái tên này cũng không hề rẻ. Cả những Jude Bellingham, Enzo Fernandez hay Matheus Nunes đều không nằm trong nhóm đối tượng mà FSG sẵn sàng 'móc hầu bao' ngay trong mùa đông. 

Bellingham chưa thể cập bến Anfield ngay trong mùa đông

Vì vậy, Liverpool.com vừa đề cập đến một cái tên có thể đến dưới dạng cho mượn đồng thời giải quyết được bài toán của HLV Jurgen Klopp. Đó là tiền vệ Marcos Llorente, cầu thủ đang khoác áo Atletico Madrid.

Theo Forbes, Atletico Madrid đang đứng trước nguy cơ 'vỡ nợ' và đang sẵn lòng cắt giảm nhân sự vì cũng chẳng còn mục tiêu tại đấu trường châu Âu sau khi bị loại khỏi Champions League. Đây là cơ sở mà Liverpool.com tin rằng đội nhà có thể dễ dàng mang tuyển thủ người Tây Ban Nha về Anfield.

Atletico Madrid không quá mặn mà trong việc giữ chân Llorente

Vấn đề chỉ nằm ở các lùm xùm trước đó của cá nhân cầu thủ này với The Kop. Chính Llorente là người đã ghi 2 bàn thắng quan trọng giúp đội chủ sân Metropolitano ngược dòng biến Liverpool thành cựu vương ở vòng 1/16 Champions League 2019/20.

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu sau đó tiền vệ này không mỉa mai The Kop bằng cách gọi chú cún của mình bằng cái tên 'Anfield' chỉ ít ngày sau đó.

Tuy nhiên, công bằng mà nói thì Marcos Llorente đang sở hữu các phẩm chất mà HLV Jurgen Klopp đang cần. Anh có sở trường ở vị trí tiền vệ trung tâm, làm nhiệm vụ 'dọn dẹp' để Alexander-Arnold dâng cao như Henderson đang làm. Ngoài ra, cầu thủ sinh năm 1995 còn tỏ ra thoải mái ở hành lang phải để chia lửa với hậu vệ người Anh trên nhiều đấu trường.

Llorente từng 'sắm vai' người hùng của Atletico Madrid trong chiến thắng trước Liverpool

Nói cách khác, với đẳng cấp đã được minh chứng trong suốt khoảng thời gian phục vụ tại Metropolitano, Marcos Llorente là một bản hợp đồng lý tưởng cho các vấn đề của HLV Jurgen Klopp ở thời điểm hiện tại. Thậm chí, một điều khoản mua đứt có thể được cài cắm vào trong trường hợp cả James Milner, Naby Keita và Oxlade-Chamberlain rời đi khi mùa giải khép lại.

Video: Tài năng của Marcos Llorente

Nguồn: Youtube

Marcos Llorente Moreno (sinh ngày 30 tháng 1 năm 1995) là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Tây Ban Nha hiện thi đấu ở vị trí tiền vệ cho Atlético Madrid và đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam