Lộ diện 15 công chúa sẽ trình diễn cùng 15 MC của VTV trong chương trình "đêm thu cổ tích"

Giải trí, Văn hóa, Sao trẻ, Thời trang | 09:05:00 29/08/2019

TNV - Đến hẹn lại lên, mỗi dịp Tết Trung thu, rất nhiều chương trình vô cùng ý nghĩa khác nhau lại được tổ chức để  dành tặng cho các bạn nhỏ. Là một chương trình thường niên luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm, mùa Trung thu năm nay, Đài Truyền hình Việt Nam tiếp tục phối hợp cùng các đơn vị doanh nghiệp tổ chức chương trình “Đêm thu cổ tích” được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, VTV6.Đặng Phương Linh.

Chương trình quy tụ sự tham gia của những nghệ sĩ vô cùng đặc biệt, gắn bó với các bạn nhỏ như nghệ sĩ Xuân Bắc, nghệ sĩ Tự Long, ca sỹ Ngô Kiến Huy, thủ môn Bùi Tiến Dũng… cùng nhiều MC, diễn viên nổi tiếng khác của Đài Truyền hình Việt Nam. Chương trình hứa hẹn mang tới những tiết mục nghệ thuật vô cùng đặc sắc, hấp dẫn và ý nghĩa dành tặng cho các bạn nhỏ trong đêm rằm trung thu năm nay.

Đỗ Nguyễn Huyền Anh.

Đặc biệt, trong chương trình, các MC nổi tiếng của VTV sẽ cùng nhau hóa thân vào những nhân vật cổ tích quen thuộc nhưng vô cùng thú vị. Đồng hành cùng những MC sẽ là các công chúa vô cùng đáng yêu và duyên dáng. 15 “công chúa nhí” đều là các bạn nhỏ rất tài năng đã được casting từ câu lạc bộ MC và mẫu nhí SOLKIDS. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài siêu dễ thương, các bạn nhỏ còn vô cùng tự tin và tài năng.

Hoàng Ngọc Anh

Với quy mô chương trình hoành tráng, hình ảnh được đầu tư và mang ý nghĩa sâu sắc, chắc chắn 15 “công chúa nhí” sẽ cùng nhau tỏa sáng trên sân khấu “Đêm thu cổ tích”. Vậy, những bạn nhỏ xuất sắc đó là ai? Hãy cùng nhau điểm mặt những “công chúa” sẽ tham gia trình diễn trong chương trình  nhé!.

Lê Bích Diệp

Lê Đặng Hà Vy

Nguyễn Ngọc Bảo Anh

Nguyễn Trần Gia Hân

Phan Hoàng Thảo Nguyên

Trần Ngọc Linh

Trần Phạm Ngọc Linh

Trần Trà My

Vũ Ngọc Bảo An

Vũ Ngọc Nhi

Vũ Thùy Anh

Nguyễn Thảo Nguyên

                                                                                                    Đỗ Ngọc Sơn

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam