Lộ diện khách hàng siêu may mắn trúng giải thưởng Smart TV 4K 50 inches

Bất động sản | 15:02:00 21/10/2020

Ngày 20/10, giải thưởng Smart TV Samsung 4K 50 inches đã chính thức thuộc về chủ nhân may mắn nhất chương trình quay số trúng thưởng dành cho khách hàng đăng tin. Đây là một trong 3 giải thưởng lớn nhất của chương trình trong tháng 10: "Nạp tiền đăng tin, rinh liền quà tặng" với tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 4 tỷ đồng.

Với sứ mệnh là người đồng hành đáng tin cậy của khách hàng, doanh nghiệp và môi giới bất động sản, Batdongsan.com.vn không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ nhằm ngày càng mang lại những trải nghiệm tốt hơn. Mặt khác, thị trường bất động sản được dự báo đã bước vào những tháng cuối năm sôi động sau 3 quý đầu năm nhiều biến động bất thường. Chính vì vậy, nằm trong chuỗi hành động chung tay vực dậy thị trường bất động sản và hỗ trợ doanh nghiệp cũng như các  nhà môi giới, trong tháng 10, Batdongsan.com.vn đã triển khai chương trình quà tặng lớn nhất năm: “Nạp tiền đăng tin, rinh liền quà xịn”.

Chỉ áp dụng trong tháng 10, chương trình đã gần đi tới tuần ưu đãi cuối cùng với hàng chục ngàn lượt khách hàng tham gia. Trong đó, đối với khách hàng nạp phí, mỗi 1 triệu đồng (bao gồm VAT) tương ứng với 1 mã quay trúng thưởng chắc chắn 100%; hơn nữa, khách hàng nạp tiền từ 1 triệu trở lên sẽ nhận ngay không cần quay số nhiều phần quà giá trị cùng dịch vụ ngoài tin rao lên tới 115 triệu đồng.
Đối với khách hàng đăng tin, mỗi 3 tin VIP bất kỳ sử dụng (đăng mới/làm mới) đến hết 31/10/2020, khách hàng nhận ngay mã may mắn quay trúng thưởng hàng ngàn quà tặng.

Theo đó, ngay trong tối ngày 20/10, giải thưởng cao nhất trị giá 12 triệu đồng dành cho khách hàng đăng tin Vip đã tìm được vị tân chủ nhân siêu may mắn tại Nha Trang. Tuy giải thưởng cao nhất đã có chủ nhân nhưng vẫn còn rất nhiều phần quà tặng hấp dẫn khác như: Smart Watch trị giá 3,5 triệu đồng, Loa Bluetooth trị giá 1,3 triệu đồng, Voucher mua sắm 200 nghìn đồng và thẻ điện thoại 50 nghìn đồng vẫn đang chờ những chủ nhân may mắn.


Anh Lê Quang Cảnh đã trở thành khách hàng may mắn trúng giải thưởng Smart TV Samsung 4K 50 inches

Đặc biệt hơn trong tháng 10, bên cạnh chương trình quay số dành cho khách hàng đăng tin, chỉ cần khách hàng nạp phí vào tài khoản, Batdongsan.com.vn đã trao ngay quà tặng độc quyền và mã quay số trúng thưởng với tỷ lệ trúng lên tới 100%. Trong đó, chương trình quay số may mắn trúng quà 100% với giải thưởng cao nhất là chiếc Apple Iphone 11 Pro trị giá 24 triệu đồng chưa tìm được chủ nhân may mắn.

Với lượng quà tặng có hạn, Quý khách hàng hãy nhanh tay nạp phí và đăng tin để nhận ngay hàng ngàn phần quà hấp dẫn duy nhất chỉ hiện diện trong tháng 10. Hãy khám phá vận may, biết đâu Quý khách hàng sẽ là tân chủ nhân của chiếc Apple Iphone 11 Pro 64GB hoặc hàng trăm giải thưởng hấp dẫn khác của Batdongsan.com.vn.

Chương trình ưu đãi đặc biệt: “Nạp tiền đăng tin, rinh liền quà xịn”
Thời gian áp dụng: Từ 1/10/2020 đến hết ngày 31/10/2020
Đối tượng khách hàng: khách hàng nạp phí và đăng tin Vip
Xem chi tiết tại đây

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam