Lực cầu dồn về khu Đông Hà Nội: Yếu tố pháp lý lên ngôi

Bất động sản | 11:00:00 21/01/2021

Bất động sản khu Đông Hà Nội đang được đánh giá là tâm điểm của thị trường. Mức giá đang được đẩy lên mạnh khi dự án chất lượng, đảm bảo yếu tố pháp lý và tiến độ thực tế trở nên khan hiếm.

Pháp lý trở thành “chốt chặn” quan trọng

Báo cáo quý 4 và kết thúc năm 2020 của nhiều tổ chức nghiên cứu thị trường BĐS đều đánh giá khu Đông Hà Nội đang trở thành tâm điểm của thị trường nhờ sự “lột xác” về hạ tầng. Chuyên gia địa ốc từ Savills khẳng định: “Tiềm năng phát triển BĐS của khu vực phía Đông Hà Nội là một yếu tố khách quan, chứ không hẳn là vì khu vực này được lăng xê nhằm thu hút các nhà đầu tư và khách hàng”.

Một điểm đáng lưu ý khác, đó là theo báo cáo của CBRE, giá bán căn hộ trong quý 4/2020 được ghi nhận tăng 3%/ năm. CBRE còn cho hay, các dự án cao cấp lần đầu được giới thiệu tại khu vực quận Long Biên đang thiết lập mặt bằng giá mới tại khu phía Đông. 

Các chuyên gia cũng cho rằng, mức giá dự án có xu hướng gia tăng đến từ tình trạng khan hiếm của những dự án đáp ứng tiêu chuẩn không gian sống và đảm bảo đúng yếu tố pháp lý và tiến độ.

Thực tế, lực cầu đang nghiêng mạnh về một số dự án có tính pháp lý tốt và tiến độ cam kết đảm bảo. Dự báo, mức giá của những dự án này sẽ chuyển động mạnh trong thời gian tới. Điển hình như dự án BerRiver Jardin ra mắt thị trường tháng 11/2020 đã ngay lập tức trở thành tâm điểm hấp dẫn khách hàng. 


BerRiver Jardin có sức hấp thụ kỷ lục với 150 căn hộ tìm được chủ nhân trong 1 tháng

Biến động của thị trường trong thời gian vừa qua là điều trông thấy rõ ràng khi nhiều dự án không đảm bảo yếu tố pháp lý dẫn tới rủi ro rất lớn cho người dân. Một số phát sinh xuất hiện và kéo dài khiến người dân chuyển về ở không thể thực hiện được các quyền về sở hữu đối với căn hộ của chính mình như vay vốn ngân hàng hay đăng ký giấy chứng nhận sở hữu căn hộ. 

Đó là lý do khiến ông Bùi Văn Doanh, Viện trưởng Viện nghiên cứu Bất động sản Việt Nam đã nhiều lần nhấn mạnh, thông tin pháp lý của sản phẩm bất động sản là một trong yếu tố buộc các nhà đầu tư và khách mua phải tìm hiểu kỹ bên cạnh các yếu tố khác. 

Mặt khác, tác động của Covid-19 khiến một số chủ đầu tư gặp khó khăn trong tài chính, không đảm bảo được tiến độ của dự án. Nhiều khách hàng phải chờ đợi khoảng thời gian quá dài để được bàn giao căn hộ. Đây là lý do mà các khách hàng coi pháp lý và tiến độ là 2 yếu tố đáng lưu tâm lớn trong quyết định lựa chọn dự án. 

BerRiver Jardin: Hấp dẫn vì tính pháp lý

Sức hút của BerRiver Jardin là điều hiển nhiên khi soi về những lợi thế cạnh tranh đang có. Sự thành công của giai đoạn 1 với lượng căn hộ tại tòa N02 nhanh chóng hết hàng chỉ trong tháng đầu tiên ra mắt đến từ ưu thế đáp ứng 2 “chốt chặn” chính về pháp lý và tiến độ của BerRiver Jardin.

Theo đó, khi khách hàng thanh toán 10% giá trị căn hộ đã được ký hợp đồng mua bán, loại hình đảm bảo quyền sở hữu của khách hàng với căn hộ cũng như là bảo chứng về độ “sạch” pháp lý của dự án.

Với kinh nghiệm, uy tín và năng lực tài chính, thương hiệu phát triển dự án BRG Group luôn cam kết tiến độ của dự án. Minh chứng này có thể nhìn thấy từ tiến độ xây dựng của dự án khi cả 3 toà tháp N02 – N04 – N05 đều đã được cất nóc và đang vào giai đoạn thi công hoàn thiện.

Sau thành công của tòa N02, bộ đôi toà tháp căn hộ cuối cùng N04-N05 tại quần thể BerRiver Jardin đã chính thức mở bán. Đến thời điểm hiện tại, khách hàng đã có thể đăng ký và trải nghiệm căn hộ mẫu để thực chứng không gian và chất lượng công trình tại BerRiver Jardin.

Dù mới ra mắt nhưng hai tòa tháp N04 – N05 đã ngay lập tức xác lập kỷ lục khi 60% căn hộ tại N04 đã ngay lập tức có chủ nhân. Sức hút mạnh mẽ này có được bởi đây là 2 tòa tháp sở hữu tầm nhìn thoáng view sông Hồng, sân golf Long Biên và hồ Hàng Không, với số lượng chỉ 8 căn hộ trên 1 sàn. Những chủ nhân của Berriver Jardin mất 10 phút di chuyển vào phố cổ, 5-10 phút đến 20 trường học và 10 cơ sở y tế. 


Căn hộ diện tích từ 179 m2 với thiết kế 4 phòng ngủ bàn giao gói không gian sáng tạo chỉ từ 555 triệu đồng

Các căn hộ diện tích từ 100 m2 với thiết kế 3 phòng ngủ chỉ từ 333 triệu đồng, căn hộ diện tích từ 179 m2 với thiết kế 4 phòng ngủ bàn giao gói không gian sáng tạo chỉ từ 555 triệu đồng. Đây là cơ hội sở hữu căn hộ phù hợp cho nhiều gia đình đa thế hệ tại Hà Nội với mức chi phí hợp lý.


Tòa N02 – N04 – N05 đều đã được cất nóc và đang vào giai đoạn thi công hoàn thiện

Để trở thành chủ nhân căn hộ tại BerRiver Jardin, khách hàng chỉ cần thanh toán ngay 10% giá trị hợp đồng sẽ được ký hợp đồng mua bán. Tức là với căn hộ trị giá khoảng 2 tỷ đồng, khách hàng chỉ bỏ ra 200 triệu đồng đã trở thành chủ nhân sở hữu một căn hộ cao cấp. Khách hàng hoặc người thân mua căn hộ thứ 2 cũng nhận được chiết khấu 1%, một ưu đãi đặc biệt dành cho những gia đình đa thế hệ muốn cùng sống gần nhau. 

Ngoài ra, khách hàng được quyền vay hỗ trợ tới 75% giá trị căn hộ cùng chính sách không phải trả lãi trong 12 tháng. Khách hàng được tặng tới 1 lượng vàng AJC 9999 khi căn hộ trong giai đoạn này.

Dự án BerRiver Jardin by BRG
Vị trí: 390 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
Đơn vị tư vấn và quản lý bán hàng: WeLand
Đơn vị phân phối chính thức: Liên minh MGland Việt nam -Vhomes, Liên minh Bhomes Việt Nam - Southern Homes, TGT Việt Nam

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam