Lưu Phan “Duyên kiếp” kể chuyện tình anh bán chiếu với liên khúc Đa Đa tại 'Tình Bolero 2022'

Nhịp sống đô thị | 16:40:00 24/09/2022

NSƯT Vũ Thành Vinh, ca sĩ Mỹ Lệ đã có những đánh giá rất công tâm cho phần trình diễn của Trọng Nhân ở tập 6.

Tình Bolero 2022 tập 6 tiếp tục lên sóng với chuỗi câu chuyện mà đội đạo diễn Vũ Trần muốn gửi gắm đến khán giả, qua những câu hát với chủ đề Miền ký ức, cùng sự xuất hiện của Trọng Nhân, Hoàng Kỳ Nam, Phạm Sĩ Toànvà Phi Ngọc Ánh. Dàn giám khảo cùng góp mặt tại vòng 2 là NSƯT Vũ Thành Vinh, ca sĩ Đông Đào, ca sĩ Mỹ Lệvà giám khảo khách mời diễn viên - ca sĩ Quý Bình, cùng sự kết nối của ca – nhạc sĩ Hamlet Trương.

Full phần trình diễn của Trọng Nhân tại Tình Bolero 2022

Phần thi của Trọng Nhân với liên khúc quen thuộc Tiếng hát chim đa đa - Xin đừng trách đa đa. Đơn độc giữa sân khấu rộng lớn, khán phòng vẫn được lấp đầy bởi giọng hát quá đỗi nam tính và đầy đặn, anh chàng đặt trọn vẹn tâm tư tình cảm vào từng câu hát để lại nhiều cảm xúc cho người nghe nhạc. Thông minh trong cách nhả chữ, xử lý mỗi chi tiết, luyến láy tinh tế đã truyền tải đến người xem cảm nhận được đoạn tình cảm của anh bán chiếu đến người con gái mình thương, day dứt, da diết mà mãi không phai.

Nam diễn viên đặt trọn vẹn tâm tư vào bài hát.

Dành lời khen cho giọng hát của Trọng Nhân, NSƯT Vũ Thành Vinh vẫn nhắc nhở rằng cần phải giảm bớt căng thẳng trong cách diễn xuất, cách hát để có thể đi xa hơn trong cuộc thi và ca sĩ chuyên nghiệp. Không quá khắt khe, ca sĩ Mỹ Lệ lại cảm thấy khá thú vị với sự trong trẻo của anh chàng, và gửi lời động viên, khích lệ để có thể hoàn thành tốt hơn. Bên cạnh đó, nữ giám khảo cũng dặn dò rằng nam thí sinh cần kiểm soát ánh mắt, nhẹ nhàng hơn, đừng quá bị “căng” khi trình diễn.

Trọng Nhân sinh năm 1988, anh là một trong những diễn viên có thực lực với kinh nghiệm diễn xuất hơn 10 năm nay.

Vòng 2 Hồn quê đã kết thúc chủ đề 1 - Miền ký ức với những tiết mục được đầu tư chỉn chu và những câu chuyện đong đầy cảm xúc, bản phối hiện đại. Tuần sau lên sóng chủ đề 2 - Miền nhớ, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tiết mục ấn tượng và hấp dẫn hơn, chiêu đãi người hâm mộ bữa tiệc âm nhạc đầy đủ dư vị.

Chương trình Tình Bolero 2022 được lên sóng lúc 21 giờ tối thứ sáu hàng tuần trên kênh THVL1. Tập 7 lên sóng vào ngày 30/09/2022.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam