M.U bất ngờ được tiến cử tiền đạo là nỗi ác mộng của Liverpool

Văn hóa thể thao | 17:04:52 06/12/2022

Cựu tiền đạo khét tiếng người Senegal El-Hadji Diouf đã hết lời ngợi khen tài năng hậu bối Ismaila Saar và đánh giá ngôi sao 24 tuổi hoàn toàn có đủ trình độ để khoác áo Man United.

Chia sẻ trên tờ Daily Mail của Anh, cựu danh thủ El-Hadji Diouf đã không ngần ngại tung Ismaila Saar lên tận "mây xanh" với những phát biểu rất hùng hồn:

"Cậu ấy là một ngôi sao đẳng cấp thế giới và hoàn toàn có đủ trình độ để thi đấu cho Man United, Liverpool hay bất cứ mọi đội bóng nào khác."

Với những người hâm mộ nhiệt thành của Ngoại hạng Anh nói chung và Man United nói riêng, Ismaila Saar là một cái tên không hề xa lạ. Thậm chí, đã từng có thời điểm Quỷ đỏ rất nghiêm túc cân nhắc đưa ngôi sao người Senegal về với sân Old Trafford.

M.U có thể đã tìm thấy truyền nhân của Park Ji-sung ở Nhật Bản

Ismaila Saar đã có một kỳ World Cup 2022 thành công với Senegal

Còn nhớ ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020, HLV Ole Gunnar Solskjaer từng rất muốn chiêu mộ Jadon Sancho bằng mọi giá nhưng lại vấp phải sự kháng cự quá quyết liệt từ phía Borussia Dortmund. Trước tình thế bế tắc này, M.U đã từng điền tên tài năng mới nổi Ismaila Saar vào danh sách chuyển nhượng tiềm năng để làm phương án dự phòng cho Jadon Sancho.

Thế nhưng, Watford khi đó đã "hét giá" ngôi sao chạy cánh người Senegal đến 40 triệu bảng và Quỷ đỏ đã đành phải ngậm ngùi ra về tay trắng. Sau 2 năm, Ismaila Saar vẫn tiếp tục đóng vai trò trụ cột không thể thiếu nơi hàng công của Watford và từng là người góp phần dẫn đến cái kết đau lòng cho HLV Ole Gunnar Solskjaer vào cuối năm 2021.

Tiền đạo 24 tuổi từng ghi bàn vào lưới M.U và gián tiếp khiến HLV Solskjaer bị mất việc ngay sau trận đấu đó

Trong thất bại thảm hại 1-4 của Quỷ đỏ trước Watford, tiền vệ sinh năm 1998 đã đóng góp 1 bàn thắng và khiến vị thuyền trường người Na Uy bị sa thải ngay sau trận đấu trên sân Vicarage Road. Và trước khi chọc thủng lưới M.U, Ismaila Saar cũng từng là "nỗi ác mộng" kinh hoàng của Liverpool ở mùa giải 2019/20.

Ngôi sao trẻ người Senegal đã khiến cả xứ sở sương mù phải nhắc đến tên mình khi lập một cú đúp bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo để giúp Watford nhấn chìm Liverpool với tỉ số 3-0 và qua đó chấm dứt chuỗi 44 trận bất bại của The Kop tại đấu trường Ngoại hạng Anh.

Saar từng là nỗi ác mộng kinh hoàng của Liverpool

Và ở kỳ World Cup 2022, Ismaila Saar cũng trở thành niềm hy vọng số 1 trên hàng công của đội tuyển Senegal sau khi Sadio Mane vắng mặt đáng tiếc vì chấn thương. Chính Saar là người đã giúp Senegal lách qua khe cửa hẹp với bàn thắng quan trọng trên chấm 11m để vượt qua Ecuador và giành lấy ngôi nhì bảng A.

Dù sau đó Senegal đã phải dừng bước tại vòng 16 đội khi nhận thất bại 0-3 trước một đội tuyển Anh vượt trội về mọi mặt nhưng cá nhân Ismaila Saar đã có một giải đấu thành công và đáng nhận được những lời khen ngợi từ quê nhà.

Ngôi sao người Senegal sở hữu kỹ thuật lắt léo và lối đá giàu tốc độ

Câu chuyện giữa M.U và Ismaila Saar chưa kết thúc tại đây. Bởi theo tiết lộ từ trang 90min, chân sút từng khiến hàng phòng ngự ở thời kỳ đỉnh cao của Liverpool phải "quỳ gối" đã được điền tên trở lại vào danh sách theo dõi của Quỷ đỏ bởi giám đốc kỹ thuật Darren Fletcher.

Tài năng của Ismaila Saar là không phải bàn cãi bất chấp tiền vệ này đang phải "làm lại từ đầu" với Watford ở giải hạng Nhất nước Anh (Championship). Dù vậy, việc bỏ ra khoảng 40 triệu bảng để mua về một ngôi sao chạy cánh trái rõ ràng là sẽ là một nước đi không phù hợp với Man United ở thời điểm hiện tại.

Ismaila Saar đã được Darren Fletcher điền tên vào danh sách theo dõi cho M.U

Trong tay HLV Erik ten Hag đang có quá nhiều cầu thủ có sở trường thi đấu bên hành lang cánh trái như Anthony Elanga, Marcus Rashford và cả Alejandro Garnacho. Hơn nữa, M.U cũng đang dành sự quan tâm đặc biệt đến Cody Gakpo và mức giá của tiền đạo đa năng người Hà Lan cũng ngang bằng với mức định giá "quá lố" của Watford dành cho Ismaila Saar.

Video: Tuyệt kỹ chơi bóng của Ismaila Saar

Nguồn: YouTube

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam