M.U sẽ kết thúc phiên chợ tháng Giêng mĩ mãn với 'combo' tiễn 2, đón 1

Ô tô - Xe máy, Văn hóa thể thao | 14:15:44 27/01/2023

Kì chuyển nhượng giữa mùa giải sẽ đóng cửa sau ít ngày nữa. Vì vậy, nửa đỏ thành Manchester vẫn còn cơ hội làm mới đội hình.

Tính đến thời điểm này, Man United chỉ mượn 2 cầu thủ là thủ môn Jack Butland và tiền đạo Wout Weghorst tới hết mùa giải. Nếu như người gác đền sinh năm 1993 chưa được thi đấu vì David de Gea vẫn ổn định, thì tân binh Hà Lan đã có bàn thắng ra mắt Man United tại lượt đi bán kết Cúp Liên đoàn Anh mới đây.

Theo các nguồn tin, nửa đỏ thành Manchester sẽ cố gắng tận dụng quãng thời gian ít ỏi còn lại của phiên chợ tháng Giêng để làm mới đội hình. Những sự thay đổi không chỉ xuất hiện ở đội một, mà có thể bao gồm cả đội trẻ. Dưới đây là những sự thay đổi mà Man United có thể tiến hành trước khi kì chuyển nhượng giữa mùa khép lại:

Weghorst đang hoà nhập tốt tại sân Old Trafford.

Thêm một bản hợp dưới dạng cho mượn

Như đã nói ở đầu bài viết, Quỷ đỏ đã mượn 2 tân binh trong tháng Giêng. Song, điều đó không có nghĩa Man United thôi lựa chọn phương án an toàn này. Nhất là trong bối cảnh HLV Ten Hag vẫn muốn được tăng cường sức mạnh nơi hàng công.

Theo Daily Mail, nửa đỏ thành Manchester sẵn sàng mượn thêm cầu thủ tấn công với một khoản phí không đáng kể. Chấn thương dai dẳng của Anthony Martial được cho là nguyên nhân khiến Ten Hag cảm thấy chưa yên tâm bởi Man United vẫn đang góp mặt ở 4 đấu trường.

Martial và Antony gây thất vọng vì những lí do khác nhau.

>>> Sancho 'bay màu', M.U nhắm chân sút 44 triệu bảng thay thế

Ngoài ra, không loại trừ khả năng Quỷ đỏ đưa về một chân chạy cánh để cạnh tranh với bom tấn Antony. Khả năng này sẽ có thể xảy ra nếu hai sao mai của Man United chia tay sân Old Trafford.

Elanga và Pellistri ra đi

Trong trường hợp Man United thực sự mượn được 1 tiền đạo, bộ đôi Anthony Elanga và Facundo Pellistri sẽ ra đi. Theo tờ Express, Elanga đã sẵn sàng chuyển đến Borussia Dortmund nhưng vẫn đang chờ tín hiệu đèn xanh từ HLV Erik ten Hag.

Elanga và Pellistri có thể được phép ra đi.

Tương tự như vậy, Pellistri là cái tên đang được Valencia quan tâm nghiêm túc. Song, HLV người Hà Lan muốn giữ chân cầu thủ trẻ trong bối cảnh ông không có nhiều lựa chọn do những lí do khác nhau.

Nếu Man United có lại sự phục vụ Jadon Sancho và mượn thêm được tân binh, điều này sẽ mở ra cơ hội tích lũy kinh nghiệm quý báu khi thi đấu thường xuyên ở những đội bóng khác cho Elanga lẫn Pellistri.  

>>> Tới M.U chưa lâu, Wout Weghorst đã có phát biểu đầy ẩn ý về tương lai

Highlights | Athletic Bilbao - Real Madrid | Bản lĩnh nhà vua, Benzema và Kroos tạo siêu phẩm

Nguồn: On Laliga In Vietnam.

Wout Francois Maria Weghorst (sinh ngày 7 tháng 8 năm 1992) là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Hà Lan. Anh thi đấu ở vị trí tiền đạo cho CLB Burnley và ĐTQG Hà Lan.

Weghorst bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp của mình ở giải hạng hai của bóng đá Hà Lan với Emmen. Sau đó, anh chơi ở giải VĐQG Hà Lan cho Heracles Almelo và AZ, trước khi gia nhập VfL Wolfsburg vào năm 2018.

Nhờ thành tích ghi 70 bàn trong 144 trận cho đại diện Bundesliga, Weghorst được Burnley ký hợp đồng vào tháng 1 năm 2022 với mức phí 12 triệu bảng. Sau khi xuống hạng, đội bóng này đem Weghorst cho Besiktas mượn.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam