Mặc lịch thi căng thẳng, Phương Anh 'đốn tim' fans bằng loạt khoảnh khắc đáng yêu cộp mác 'chủ vựa muối'

Nhịp sống đô thị | 12:04:28 08/12/2022

Phương Anh cùng các bạn thí sinh Miss International 2022 phải thường xuyên test Covid vì tình hình dịch bệnh còn khá phức tạp ở Nhật Bản.

Miss International 2022 chỉ còn 5 ngày nữa sẽ đến đêm chung kết, tức các cô gái còn thời gian rất ngắn để thể hiện bản thân và ghi điểm trước ban giám khảo cũng như công chúng. Họ đã phải chờ đợi suốt 3 năm cho cuộc chiến này nên ai cũng hừng hực ngọn lửa chiến đấu, cuộc phân tranh khốc liệt không hề dễ dàng. Bên cạnh những giây phút căng thẳng, các cô gái cũng có những khoảnh khắc vui vẻ cùng với nhau trong những hoạt động bên lề cuộc thi.

Phương Anh cùng các đại diện nước bạn thực hiện test Covid

Theo đó, Phương Anh đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình về việc mỗi thí sinh sẽ phải thường xuyên test Covid vì tình hình dịch bệnh còn khá phức tạp ở Nhật Bản. Thay vì hồi hộp, lo sợ, nàng hậu khiến fans bật cười vì sự hồn nhiên và hào hứng của mình khi thực hiện kiểm tra. Đây là cơ hội mà các cô gái đều hiểu rõ mình không thể bỏ lỡ, nếu như có gì xảy ra thì sẽ phải tạm dừng ước mơ chinh phục chiếc vương miện Hoa hậu Quốc tế 2022. Do đó, khán giả cũng cầu mong mọi điều tốt đẹp sẽ đến với đại diện Việt Nam. 

Tình hình sức khỏe của Phương Anh đang rất tốt, hiện cô vẫn âm tính

Sau khi hoàn thành xong buổi test, Phương Anh tiết lộ tình hình sức khỏe của mình vẫn tốt và vẫn chưa có dấu hiệu mệt mỏi trước cuộc đua này. Người đẹp không quên selfie vài tấm trước gương cùng loạt biểu cảm đáng yêu khiến fans không thể không xiêu lòng. Có thể thấy, Phương Anh đang tận hưởng từng khoảnh khắc mình có được ở cuộc thi, bình tĩnh và hiểu được mình là ai và mình đang làm gì. Không cần thiết vội vã chứng minh điều gì, ngọc sẽ sáng khi đặt đúng chỗ. 

Hiện tại, Phương Anh đang dẫn đàu tổng lượt bình chọn tại khu vực châu Á. Khán giả Việt Nam hãy cùng chung tay ủng hộ, giúp cho nàng hậu tiến nhẹ vào top 15 và với khả năng của mình, tin chắc Phương Anh sẽ mang về sự tự hào cho nước nhà.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam