Maguire chỉ ra điểm khác biệt giữa MU và ĐT Anh

Văn hóa thể thao | 12:29:46 08/12/2022

Harry Maguire đã chia sẻ nỗi lòng về sự khác biệt giữa MU và đội tuyển Anh, ngầm chê trách người hâm mộ.

Harry Maguire đang thi đấu cực hay trong màu áo đội tuyển Anh tại World Cup 2022. Trung vệ thuộc biên chế Man United đá chính cả 4 trận và là nhân tố không thể thay thế nơi hàng phòng ngự của Tam Sư. Không chỉ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phòng ngự, Maguire còn đóng góp 1 kiến tạo kể từ đầu giải.

HLV Gareth Southgate đặt niềm tin tuyệt đối vào Maguire. Bất chấp cậu học trò không có phong độ tốt tại MU và thường xuyên trở thành tâm điểm của chỉ trích, Southgate vẫn một mực bảo vệ và trao cho Maguire suất đá chính.

Maguire tự tin hơn khi khoác áo ĐT Anh

Chia sẻ với báo giới mới đây, Maguire đã giãi bày tâm sự về tình cảnh trái ngược ở MU và ĐT Anh. Cầu thủ sinh năm 1993 ngầm trách cứ người hâm mộ MU đã luôn soi xét mình quá nhiều. "Tại MU, tôi bị soi xét nhiều hơn. Mọi thứ tôi làm đều được phân tích. Mỗi đường chuyền tôi thực hiện đều được đưa ra bàn luận. Mọi bàn thua đều có lỗi của hậu vệ.

Và nếu bạn đang chơi hết tuần này đến tuần khác như tôi đã làm trong ba năm, thì năm ngoái vẫn chưa đủ tốt. Mọi người trong đội đã chơi không đủ tốt và chúng tôi đã bị soi xét rất nhiều. Không ai ở mùa giải trước là thi đấu tốt.

Ở tuyển Anh, niềm tin và sự tự tin, nó khiến tôi muốn ra sân và thi đấu tốt nhất có thể và không bao giờ làm Southgate thất vọng".

Maguire bị phán xét nhiều hơn tại MU

Dưới triều đại HLV Erik ten Hag, Maguire vẫn được đeo băng đội trưởng của MU. Tuy nhiên, anh không còn giữ được vị trí trong đội hình xuất phát. Cặp trung vệ số 1 của Quỷ đỏ lúc này là Raphael Varane và Lisandro Martinez. Trừ khi 1 trong 2 cầu thủ này chấn thương, Maguire mới có cơ hội ra sân.

Theo thống kê, ở mùa giải năm nay, Maguire mới thi đấu 9 trận trên mọi đấu trường cho MU, trong đó có 4 lần đá chính.

Ten Hag nổi đoá với dàn sao Man United sau trận thua Cadiz

Màn trình diễn xuất sắc của Maguire trong năm 2022

Nguồn: NComps

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam