Makeup Artis Hoài An và màn “phù phép” tại show thời trang Hi Spring 2021

Giải trí, Văn hóa | 12:36:00 18/04/2021

TNV - Tiếp nối thành công của Hi Spring 2020 là Hi Spring 2021 với sự tham gia của gần 200 mẫu nhí trình diễn 13 BST mùa xuân mới nhất của các NTK Việt Nam. Đồng hành cùng Hi Spring 2021 là Hoài An academy – đơn vị tài trợ makeup với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp.

Hoài An academy được gây dựng bởi tâm huyết và tình yêu của chính Hoài An – Makeup artis trẻ tuổi tại Việt Nam. Với niềm đam mê mãnh liệt, khát vọng hoàn thiện vươn lên mỗi ngày, giờ đây Hoài An đã trở thành một chuyên gia trang điểm nổi tiếng trong giới.

Chân dung phù thủy makeup trẻ Hoài An

Thành công của Hoài An càng được khẳng định khi trở thành nhà tài trợ makeup thường xuyên của những sự kiện lớn như: Vui Đón Tết Việt (VTC), Tết Fashion Show.... Chính Hoài An cùng các cộng sự của mình đã góp phần tạo nên thành công của show diễn Vui Đón Tết Việt do đài truyền hình VTC tổ chức.

Hoài An và cộng sự nhận kỷ niệm chương đồng hành tại show Vui Đón Tết Việt.

Không chỉ các show thời trang lớn, Hoài An còn là lựa chọn tin cậy của các diên viên truyền hình nổi tiếng như: Diễn viên Ngọc Tản, Diễn viên Trung Ruồi, Danh Hài Xuân Nghĩa, MC Tạ Thu Hương, MC Ngọc Sơn......

 Diễn viên, MC là khách hàng thân thuộc của Hoài An

Là nhà tài trợ makeup chính thức và duy nhất của show Hi Spring, Hoài An và các cộng sự đã mang đến những màn phù phép đầy sức sống giúp mỗi bộ BST thêm phần thăng hoa.

Chuyên nghiệp, cầu toàn, thân thiện, hòa đồng là những điều mà ekip mẫu nhí cảm nhận được khi làm việc cùng Hoài An academy.

Đặc biệt dưới sự chỉ đạo của “cô phù thủy trẻ Hoài An” và khả năng kết nối với trẻ em của mỗi makeup artits đã thúc đẩy sự hợp tác của mỗi mẫu nhí trong việc hoàn thiện từng lớp makeup theo layout đã được thống nhất.

Chính khả năng kết nối tốt cùng sự cầu toàn, chỉn chu và không ngừng học hỏi vươn lên mỗi ngày đã làm lên thành công của Hoài An nói riêng và Hoài An academy nói chung. 

Hoài An tỉ mỉ makeup theo layout chung mà vẫn nổi bật nét đẹp riêng của mỗi model.

Sự chuyên nghiệp và chỉnh chu được thể hiện qua từng đường “vẩy cọ”.

Hi Spring 2021 

Hispring 2021 Fashion Show nằm trong chuỗi show diễn thời trang bốn mùa Xuân – Hạ - Thu – Đông do MT Group thực hiện.

Show diễn quy tụ gần 200 mẫu nhí tham gia trình diễn 12 BST của các NTK Việt Nam. Show diễn được tổ chức vào ngày 10.04.2021 tại Hà Nội.

 Hà Dung

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam