Man United sớm có quyết định với De Gea

Văn hóa thể thao | 17:45:00 14/08/2022

David de Gea vừa có màn trình diễn kinh hoàng, với những sai lầm sơ đẳng, đẩy Man United nhận lấy thất bại 0-4 trước Brentford ngày hôm qua.

Quỷ đỏ đã có màn trình diễn tệ hại trên sân của Brentford để rồi nhận kết quả bẽ mặt trong trận đấu thứ 2 ở Premier League mùa này. De Gea thật sự kém cỏi ở 2 bàn thua đầu tiên. Ngôi sao người Tây Ban Nha đã cho thấy những hạn chế của mình, bất chấp phản xạ của anh là không phải bàn cãi. Rất khó để một thủ môn bị cho là 'lỗi thời' này thích hợp với lối chơi kiểm soát bóng và chơi bóng từ tuyến sau mà Erik ten Hag muốn vận hành. 

De Gea mắc sai lầm trước Brentford.

Dù sao, Man United cũng sẽ gắn bó với David de Gea ở thời điểm hiện tại, bất chấp màn trình diễn kinh hoàng của anh ấy trong trận thua 0-4. Nhà báo uy tín Fabrizio Romano thừa nhận rất khó khăn để Quỷ đỏ tìm kiếm một thủ môn khác, đủ chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này và dù bằng cách nào.

Man United vẫn tin tưởng De Gea.

"Hiện tại, các nguồn tin của Man United chỉ xác nhận rằng họ muốn đặt niềm tin vào De Gea. Ten Hag đã làm rõ về điều này và câu lạc bộ cũng có cùng quan điểm," Romano nói.

"Mùa hè năm nay, thị trường chuyển nhượng cho các thủ môn rất trầm lắng, và năm 2023 có thể có những cơ hội mới.

Theo tôi, De Gea đã mắc những sai lầm lớn - nhưng năm ngoái anh ấy là chìa khóa của Man United. Tôi nghĩ rõ ràng vấn đề lớn nhất là ở các vị trí khác."

De Gea nhìn chung đã có một sự nghiệp tuyệt vời ở Old Trafford, mặc dù những năm gần đây, anh đã mắc không ít sai lầm.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam