Man United trở lại với thương vụ Frenkie de Jong vì HLV Erik ten Hag

Văn hóa thể thao | 19:07:35 29/01/2023

BLĐ Man United hứa sẽ chiều lòng chiến lược gia người Hà Lan nếu đưa đội bóng đến thành công khi mùa giải khép lại.

Ban lãnh đạo 'quỷ đỏ' tỏ ra hài lòng về các kế hoạch của HLV Erik ten Hag sau khi chứng kiến đội bóng trở lại mạnh mẽ trong mùa giải năm nay. Dưới bàn tay của 'thầy mười khó', Man United đang chễm chệ trong top 4 với 39 điểm sau 20 vòng đấu.

Theo các nguồn tin thân cận từ MEN Sport, Man United đang nỗ lực trở lại với thương vụ Frenkie de Jong như một 'phần thưởng' giành cho Ten Hag nếu ông kết thúc mùa giải với chiếc vé tham dự Champions League.

Ngay từ những ngày đầu tiên đặt chân đến Old Trafford, chiến lược gia người Hà Lan đã kiên quyết 'tái ngộ' cậu học trò cưng và xem anh như một 'hạt nhân' quan trọng trong cuộc tái thiết đội bóng của ông.

Man United sẽ nỗ lực chiêu mộ Frenkie de Jong trong phiên chợ hè 2023

Thực tế, Frenkie de Jong suýt trở thành người của nửa đỏ thành Manchester ngay trong mùa hè nhưng thương vụ đã đi vào bế tắc vì tiền vệ sinh năm 1997 kiên quyết không rời Barca nếu đội bóng này không thanh toán đủ mức lương mà anh đáng được nhận.

Giờ đây, trong bối cảnh Barca sắn sàng bán De Jong để giảm bớt gánh nặng tài chính đang gặp phải, Man United được đánh giá là không quá khó khăn để đạt thỏa thuận với 'gã khổng lồ' xứ Catalan.

Thậm chí, Football Espana còn cho rằng Barca xem Man United là một 'cứu tinh' tiềm năng để giải quyết cơn đau đầu mang tên De Jong. Cụ thể, bản hợp đồng hiện tại của De Jong đang 'ngốn' quỹ lương khá lớn của đội bóng nhưng anh không chấp thuận đặt bút ký vào bản hợp đồng mới dù muốn ở lại Spotify Camp Nou.

De Jong đang gây khó khăn cho tình hình tài chính của đội chủ sân Spotify Camp Nou

Tóm lại, trong bối cảnh Man United cán đích Ngoại hạng Anh ở một vị trí trong top 4, thương vụ Frenkie de Jong sẽ làm hài lòng cả ba. Trong khi Man United có được cầu thủ mà Ten Hag muốn, Barca giảm tải được quỹ lương khổng lồ còn De Jong thì vẫn có thể chinh chiến ở giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Video: Trình độ 'đẳng cấp thế giới' của Frenkie de Jong

Nguồn: Youtube

Frenkie de Jong là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Hà Lan đang chơi ở vị trí tiền vệ cho câu lạc bộ Barcelona tại La Liga và Đội tuyển bóng đá quốc gia Hà Lan.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam