Maserati Grecale 2022 rục rịch về Việt Nam đã ra mắt tại Thái Lan, giá từ 4,3 tỷ đồng

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 09:44:54 12/08/2022

Chiếc xe SUV Maserati Grecale mới ra mắt thị trường Thái Lan thuộc phiên bản Trofeo. Giá bán xe Maserati Grecale GT sẽ từ 4,3 tỷ đồng còn bản Maserati Grecale Trofeo có giá lên đến 6,3 tỷ đồng.

Dòng xe hoàn toàn mới mang tên gọi Grecale của hãng xe Maserati đã được cho ra mắt vào tháng 3 đầu năm nay với tổng cộng 4 phiên bản là GT, Modena, Trofeo và bản đặc biệt PrimaSerie. Đến nay, chiếc SUV hạng sang cỡ nhỏ Maserati Grecale 2022 đã được mang đến thị trường Thái Lan để giới thiệu.

Chiếc xe SUV Maserati Grecale 2022 mới ra mắt thị trường Thái Lan thuộc phiên bản Trofeo với điểm ấn tượng chính là việc xe được trang bị động cơ V6, dung tích 3.0 lít được phát triển dựa trên động cơ Nettuno của siêu xe Maserati MC20 đã có ít nhất 2 chiếc về Việt Nam cũng như công nghệ xe đua Công thức 1, điều này giúp việc trải nghiệm sau vô lăng phiên bản Maserati Grecale Trofeo trở nên thú vị hơn.

Maserati Grecale 2022 rục rịch về Việt Nam đã ra mắt tại Thái Lan, giá từ 4,3 tỷ đồng

Bản Trofeo hiệu năng cao của Maserati Grecale 2022 mới được ra mắt tại Thái Lan có công suất tối đa lên đến 523 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 620 Nm. Sức mạnh này giúp xe Maserati Grecale Trofeo tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong thời gian 3,8 giây trước khi đạt tốc độ tối đa ở mức 285 km/h.

Động cơ V6 của Maserati Grecale Trofeo được thiết kế để tiết kiệm nhiên liệu hơn so với siêu xe Maserati MC20 khi có công nghệ tự động ngắt xi-lanh, hệ thống bôi trơn ướt và công nghệ đánh lửa kép vẫn được trang bị.

Những hình ảnh xe Maserati Grecale Trofeo ra mắt tại Thái Lan

Những hình ảnh xe Maserati Grecale Trofeo ra mắt tại Thái Lan

Ngoài ra, hệ thống kiểm soát lực kéo trên bản Trofeo cũng được hiệu chỉnh lại để hoạt động tốt hơn cùng tính năng hỗ trợ đề-pa. Cuối cùng là việc Maserati Grecale có bộ phanh Brembo 6 pít-tông ở trước và 4 pít-tông ở sau, chế độ vận hành Corsa giúp tăng độ nhạy của ga và tốc độ sang số, hệ thống treo bóng khí có thể tùy chỉnh độ cao gầm xe với khả năng nâng cao 30mm hoặc hạ thấp 30 mm cùng 6 thiết lập có sẵn.

Nội thất xe Maserati Grecale có màn hình giải trí đôi, trong đó màn hình trên có kích thước 12.3 inch và màn hình cảm ứng điều khiển ở dưới có kích thước 8.8 inch. Nhờ 2 màn hình này giúp bảng điều khiển trung tâm xe gọn hơn, loại bỏ nhiều nút bấm vật lý.

Giá bán xe Maserati Grecale GT tại Thái Lan sẽ từ 6,49 triệu Baht, tương đương 4,3 tỷ đồng nhưng khách chọn mua bản Maserati Grecale Trofeo sẽ phải bỏ ra số tiền lên đến 6,3 tỷ đồng, tức đắt hơn 2 tỷ đồng so với bản tiêu chuẩn.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam