Mất 3 năm để hoàn thiện chiếc Koenigsegg Regera dát vàng độc nhất vô nhị này

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 08:30:00 03/08/2020

Đây là chiếc Koenigsegg Regera đầu tiên trên thế giới có trang bị bộ la-zăng hoàng kim nổi bật.

Với số lượng sản xuất giới hạn chỉ 80 chiếc, Koenigsegg Regera vốn đã là một “sinh vật hiếm” trên đường phố. Thế nhưng có một người mong muốn chiếc Regena của anh ta trở nên nổi bật hơn tất cả. Ở Anh Quốc, Zach Lewis từ kênh YouTube “Zach's Garage” mới nhận được chiếc Koenigsegg Regera độc nhất vô nhị mà chúng ta nói đến ở đây.

Video khám phá chiếc Koenigsegg Regera dát vàng mất tới 3 năm để chế tạo

Cụ thể là trước khi nhận được chiếc Regera, Zach đã sở hữu một chiếc Koenigsegg Agera R trong 2 năm, qua đó giúp YouTuber này xây dựng một mối quan hệ thân thiết với nhà sản xuất xe Thụy Điển. Đây chỉ là một minh chứng cho sự cam kết tạo nên những mối quan hệ cá nhân với khách của Koenigsegg mà giúp công ty vượt lên trên những đối thủ.

Chiếc Koenigsegg Regera này mất tới 3 năm để hoàn thiện theo đúng cấu hình mong muốn của Zach Lewis

Chiếc Koenigsegg Regera này mất tới 3 năm để hoàn thiện theo đúng cấu hình mong muốn của Zach Lewis

Trước khi anh ấy có thể lựa chọn cấu hình cho chiếc hypercar mới, Zach đã được cảnh báo rằng thời gian chờ đợi phát triển và giao hàng Regera sẽ mất ít nhất 2 năm. Zach đã phải đợi khoảng 3 năm để nhận được chiếc Regera sau khi đặt hàng vì cấu hình độc nhất của nó. Trong suốt quá trình chế tạo, Zach đã ghé thăm Koenigsegg ở Angelholm, Thụy Điển, để đảm bảo mọi thứ theo đúng cấu hình mong muốn, ngay cả sắc thái vàng cho từng con ốc.

Nó mang màu sơn xanh độc nhất và những chi tiết dát vàng nổi bật

Nó mang màu sơn xanh độc nhất và những chi tiết dát vàng nổi bật

Chiếc Regera đặc biệt của Zach có lớp sơn xanh carbon làm theo yêu cầu với kim cương trong lớp sơn bóng và dát chỉ vàng 24 carat cho các chi tiết đường viền. Kết quả là một chiếc Regera ấn tượng nhất từ trước tới nay. Ở bên trong, nội thất xe được trang trí bằng chất liêu alcantara màu xanh tương xứng bên ngoài.

Đây cũng là chiếc Regera đầu tiên có khâu họa tiết vàng trên ghế ngồi và các la-zăng cũng dát vàng. Dựa theo Zach, Koenigsegg đã mất tới 1 hoặc 2 tháng để hoàn thiện màu sắc các la-zăng.

Cận cảnh la-zăng dát vàng của xe

Cận cảnh la-zăng dát vàng của xe

Giống mọi chiếc Regera khác, xe có trang bị một động cơ tăng áp kép V8 dung tích 5.0 lít và 3 mô tơ điện sản sinh tổng công suất 1.489 mã lực và 2.000 Nm mô-men xoắn cực đại. Thay thế hộp số truyền thống là hệ thống Direct Drive đột phá của Koenigsegg. Thiết lập này cho phép Regera gia tốc từ 0-96 km/h trong chỉ 2,8 giây và đạt tốc độ tối đa 410 km/h.

Zach không tiết lộ rõ chi phí cho chiếc Regera có một không hai, nhưng giá sàn cho một chiếc Koenigsegg Regera vốn đã là 1,89 triệu USD.

Duy Thành

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam