Mẫu chậu rửa mặt bàn đá đẹp được yêu thích

Bất động sản | 19:13:51 02/07/2022

Nếu bạn đang muốn nâng tầm không gian tắm nhà bạn mà chưa có ý tưởng thì sử dụng chậu rửa mặt bàn đá đẹp là một cách không tồi chút nào, nó không chỉ giúp không gian nhà bạn thêm hấp dẫn mà còn vô cùng sang chảnh và hiện đại.

Chậu rửa mặt bàn đá là gì?

Chậu rửa mặt bàn đá là thiết bị vệ sinh không thể thiếu cho phòng tắm, nhà vệ sinh trong các gia đình, nhà hàng, khách sạn... Bên dưới là một mặt bàn bằng đá tự nhiên, nhân tạo hoặc đá mrable... và là điểm tựa cho chậu rửa mặt được đặt phía trên.

Ưu và nhược điểm của chậu rửa mặt bàn đá

- Ưu điểm:

+ Độ bền cao:  khi bạn lựa chọn chậu rửa mặt bàn đá thì bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về vấn đề độ bền của đá. Nó không chỉ chịu lực tốt, hàng ngày bạn sẽ tác động nhiều vật dụng lên nó như là cốc, dao cạo râu hay là mấy sấy… nhưng nó vẫn sẽ có độ chịu lực cao.

+ Tính thẩm mỹ cao: Việc lựa chọn chậu rửa mặt bàn đá là một lựa chọn cực kỳ sáng suốt bởi nó giúp tạo nên sự sang trọng, đồng thời nâng tầm cho căn phòng tắm nhà bạn.

+ Kích thước rộng: Khi sử dụng đá hoa cương làm bàn đá chậu rửa mặt thì khách hàng cực kì ưng ý với kích thước của đá bởi nó thường có mảng lớn và có độ liên tục, có thể sử dụng làm bàn đá lavabo cực kì đẹp mắt.

+ Giá thành hợp lý: Mặc dù sử dụng chậu rửa mặt bàn đá cực kì tốt và chất lượng, tuy nhiên thì giá bàn đá lavabo được bán trên thị trường không quá cao. Mức giá này phù hợp với kinh tế của nhiều hộ gia đình. Vậy nên khi bạn có ý định lắp bàn đá lavabo thì không cần đặt quá nặng về vấn đề kinh tế.

- Nhược điểm

+ Khả năng chống thấm kém

+ Thi công bàn đá lavabo cũng khá là khó khăn, bởi vì các loại đá hoa cương này là mảng lớn và khối lượng của nó khá là nặng.

Những loại chậu rửa mặt bàn đá phổ biến hiện nay

Chậu rửa mặt bàn đá hoa cương

Đây là mẫu thiết kế sử dụng đá Granite tự nhiên tạo sự thanh lịch, trang nhã cho căn phòng.

Bên cạnh đó, bàn đá hoa cương có khả năng chống thấm nước rất tốt và không bị tác động bởi nhiệt độ. Bề mặt bóng mịn và sự đa dạng mẫu mã, màu sắc cũng giúp sản phẩm ghi điểm với người tiêu dùng.

Thương hiệu phổ biến mà bạn có thể tham khảo nội thất Trí Việt, Bighouse Việt Nam... với mức giá dao động từ 1.100 - 1.700.000 đồng/m2.

Chậu rửa mặt bàn đá marble sang trọng

Thiết kế bàn đá lavabo làm từ chất liệu đá marble được đánh giá là mẫu sản phẩm cao cấp. Bởi marble vốn là một dòng đá tự nhiên đầy thời thượng và ấn tượng.

Với độ bền đẹp và tính năng ưu việt của chất liệu đá marble, đây là lựa chọn hoàn hảo dành cho không gian phòng tắm tiện nghi, hiện đại của gia đình bạn.

Thương hiệu sản xuất phổ biến hiện nay mà bạn có thể tham khảo Kho Đá, Bighouse Việt Nam... với mức giá dao động từ 1.800 - 2.500.000 đồng/m2.

Chậu rửa mặt bàn đá nhân tạo

Chậu rửa mặt bàn đá nhân tạo được làm bởi chất liệu đá nên có độ bền cao. Đồng thời chống nước cực tốt, không bị cong vênh khi thời tiết thay đổi. Khả năng chống bám dính ẩm mốc và bụi bẩn giúp thích nghi hoàn hảo với tất cả các chất tẩy rửa.

Sản phẩm được đánh giá cao với thiết kế sáng tạo, thanh lịch và thân thiện với người dùng.

Thương hiệu phổ biến hiện nay mà bạn có thể tham khảo Siêu thị đá, Homemas... với mức giá dao động từ 1.300 - 1.800.000 đồng/m2.

Lê Hạnh (TH)

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam