Mẫu cổng sắt cho nhà cấp 4 đẹp, đơn giản ở nông thôn

Bất động sản | 10:21:35 30/06/2022

Mẫu cổng sắt nhà cấp 4 ở nông thôn góp phần tạo nên sự cuốn hút cho ngôi nhà. Tùy vào thiết kế tổng thể của ngôi nhà và sở thích, đặc điểm lối sống của từng vùng nông thôn khác nhau mà bạn chọn mẫu cổng phù hợp.

Thiết kế cổng nhà cấp 4 ở nông thôn

Cổng nhà sẻ gây ấn tượng đầu tiên khi khách đến thăm nhà. Hiện nay các mẫu cổng nhà cấp 4 ở nông thôn được mọi người quan tâm. Bởi nó thể hiện màu sắc của tổng thể ngôi nhà mà còn thể hiện được gu thẩm mỹ của chủ nhà.

Cổng nhà nó là bộ mặt của ngôi nhà và còn là tấm vách phân chia không gian bên trong với bên ngoài. Tạo điểm nhấn cho toàn bộ ngôi nhà, mang lại một tổng thể hoàn hảo cho thiết kế ngôi nhà.

Mẫu cổng nhà cấp 4 ở nông thôn không chỉ tạo nên tính thẩm mỹ cho ngôi nhà mà còn tạo nên giá trị phong thủy cho ngôi nhà, góp phần mang lại những điều may mắn, tài lộc và xua đi những khí xấu.

Lưu ý khi thiết kế cổng nhà cấp 4 ở nông thôn

- Khi chọn mẫu cổng nhà cấp 4 ở nông thôn có thiết kế đơn giản, có giá trị sử dụng cao và giá thành hợp lý.

- Cổng nhà là lối đi vào nhà, vì thế cổng có kích thước không quá to mà cũng không quá nhỏ, đối với cổng một cánh có kích thước phù hợp là 0,8m x 2,1m, với cổng 2 cánh là 1,3m x 2,2m. Phù hợp phong thủy thu hút tài lộc vào nhà.

- Với cổng nhà ở nông thôn không nên xây đối diện nhà vệ sinh, nhà bếp, phòng ngủ, cửa chính.

- Nếu trước cổng nhà có trồng cây thì nên cắt tỉa gọn gàng để thông thoáng không gây ra cảm giác bí bách, nặng nề.

- Nên lựa chọn màu sắc cổng hài hòa không nên chọn quá nhiều màu sắc và các chi tiết thanh thoát không quá cầu kỳ. Nên chọn màu sắc cổng phù hợp với mệnh của gia chủ.

- Chọn mẫu cổng phù hợp với thiết kế của ngôi nhà, không nên chọn kín cổng cao tường, họa tiết hoa văn quá rườm rà.

- Không nên để dây điện tiếp xúc trực tiếp vào cổng sẽ gây nguy hiểm đến tính mạng của con người và động vật không may động vào cổng.

Mẫu cổng nhà cấp 4 ở nông thôn bằng sắt

Ưu điểm: Với những mẫu cổng sắt đơn giản thì giá thành rẻ, còn với mẫu cổng CNC hay nghệ thuật thì có giá thành cao hơn. Với những mẫu cổng sắt đơn giản và thiết kế đơn giản, giảm trọng lượng, còn những mẫu cổng CNC hay nghệ thuật thì có tính thẩm mỹ cao, hoa văn đẹp, kiểu dáng bắt mắt.

Nhược điểm: với cổng bằng sắt thì dễ bị han gỉ, nhanh xuống cấp, độ bền kém, tuổi thọ thấp và bạn phải thường xuyên sơn lại cổng. Với cổng sắt nghệ thuật rất mỏng nên dễ bị cong vênh, biến dạng khi bị va đập mạnh.

Mẫu cổng sắt cho nhà cấp 4 ở nông thôn đẹp, đơn giản

Mẫu cổng sắt 2 cánh mũi giáo là mẫu phổ biến và được ưa chuộng ở nông thôn, với thiết kế đơn giản, không cầu kỳ với các mũi giáo. Phần cổng dưới được che chắn kín ngăn động vật từ ngoài vào trong sân.

Mẫu cổng sắt trắng bản to: với kiểu dáng đơn giản là những thanh sắt bản to, màu trắng chủ đạo, tinh tế và trang nhã, tạo thành những khoảng cách nhỏ mang đến sự kín đáo.

Mẫu cổng sắt cổ điển: sử dụng những thanh sắt nhỏ với đường nét hoa văn thu hút, uốn lượn theo phong cách cổ điển rất nhẹ nhàng.

Mẫu cổng sắt sang trọng: những mẫu cổng sắt này không kém phần sang trọng và tinh tế bởi sự kết hợp khéo léo giữa màu sơn và họa tiết giúp cổng này cực sang. Phù hợp với những ngôi nhà ở nông thôn rộng.

Mẫu cổng sắt kết hợp tranh vẽ cực kỳ độc đáo dành cho gia chủ yêu thích nghệ thuật kết hợp chất liệu sắt và tranh vẽ, mẫu tranh được khắc trên tấm phản gỗ để tăng thêm sự mềm  mại cho cổng.

Mẫu cổng sắt 4 cánh ở nông thôn với thiết kế đơn giản, thanh thoát.

Mẫu cổng sắt nhà cấp 4 với thiết kế đơn giản kết hợp với hàng rào mang lại sự đồng bộ cho không gian ngoại thất của ngôi nhà.

Mẫu cổng nhà cấp 4 bằng sắt trắng thanh dọc bản to.

Mẫu cổng sắt 2 cánh chữ vạn đẹp mắt.

Mẫu cổng sắt nhà cấp 4 với màu đen sang trọng.

Mẫu cổng sắt ở nông thôn 4 cánh hiện đại.

Mẫu cổng sắt hộp đen đơn giản, hiện đại.

Một số thương hiệu chuyên sản xuất các loại cổng sắt được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng trên thị trường hiện nay như Công ty Villafences, Công ty cổ phần đầu tư & Công nghệ Hải Vân, Công ty TNHH TM – ĐT Huỳnh Gia An, Công ty TNHH sắt mỹ thuật Tuấn Phong, Công ty TNHH MTV cơ khí xây dựng Tiến Bảo, Công ty TNHH thương mại và đầu tư Minh Dũng, Công ty TNHH sắt mỹ thuật Hồng Diệp;...

Bảng báo giá thi công cổng sắt

STT

Sản phẩm sắt

Mô tả cửa sắt, cổng sắt

Đơn giá (đ/m2)

1

Cổng sắt hộp

Cửa sắt hộp 30x60 mm

Thép dày 1.2 mm

Phun sơn chống gỉ

Hoàn thiện màu 2 lớp

850.000

2

Cổng sắt hộp

Cửa sắt hộp 40x80 mm

Thép dày 1.2 mm

Phun sơn chống gỉ

Hoàn thiện màu 2 lớp

900.000

3

Cổng sắt uốn nghệ thuật

Cổng sắt cắt CNC

Báo giá theo mẫu hoặc bản vẽ thiết kế

 

(Bảng báo giá có tính chất tham khảo)

Hoàng Phương (TH)

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam