Mẫu nhí Nguyễn Lê Thuỳ Linh sánh bước cùng Siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa trong Đêm hội mẫu nhí

Giải trí | 20:35:00 21/01/2023

Mẫu nhí Nguyễn Lê Thùy Linh cùng siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa sải bước tại show diễn "Đêm hội mẫu nhí" với vai trò vedette.

Show diễn này diễn ra tại Hà Nội với sự tham gia của nhiều mẫu nhí và gương mặt nổi tiếng của làng giải trí Việt. Mẫu nhí đến từ Quảng Ninh được nhà thiết kế Châu Loan lựa chọn xuất hiện trong vai trò vedette cùng siễu mẫu Bùi Quỳnh Hoa trong bts cá tính gold stare. 

Trong phần trình diễn của mình, cô bé luôn tự tin sải bước cùng "chị đại" làng mẫu – Bùi Quỳnh Hoa và thành công tạo ấn tượng tốt với nhà thiết kế, cũng như người xem.

Với bộ sưu tập lần này, Thùy Linh thể hiện tinh thần riêng. Với ý tưởng bst cá tính “Gold Star”, cô bé tập trung thực hiện những bước đi kiêu kỳ, sang trọng khiến người xem thích thú.

Đồng hành cùng model nhí Thùy Linh trong vai trò veddete, siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa xuất hiện với chiếc đầm thiết kế cắt xẻ táo bạo. Với tone vàng chủ đạo, mẫu váy của NTK Châu Loan giúp khoe trọn những đường cong cơ thể của người mặc.

Được biết, Gold star là một bst mới nhất của NTK Châu Loan. Đây là một bst cá tính, ấn tượng được làm từ vải táp ta dát vàng với tone màu chủ đạo là tone vàng sáng trắng.

Gold star là ngôi sao vàng, mỗi một thiên thần nhỏ được ví như một vì sao sáng và hôm nay mỗi em sẽ là một ngôi sao vàng sáng rực trên bầu trời sân khấu này.

Nơi tiếp những ngọn lửa đam mê về thời trang và khát lvọng trở thành một người mẫu chuyên nghiệp trong tương lai. BST này mang tính ứng dụng khá lớn và đầy vẻ kiêu sa ấn tượng. Đó chính là những gì mà bst gold star mang đến cho chúng ta hôm nay.

Với sự kết hợp ăn ý giữa hai veddete dày dặn kinh nghiệm, Nguyễn Lê Thùy Linh cùng Bùi Quỳnh Hoa đã mang đến một màn kết show vô cùng ấn tượng và thành công cho đêm diễn. 

Hiện, Nguyễn Lê Thuỳ Linh học lớp 4D4 Trường tiểu học Vĩnh Khê (Mạo Khê, Đông Triều, Quảng Ninh). Dù thường xuyên hoạt động nghệ thuật, cô bé vẫn đạt danh hiệu học sinh giỏi ba năm liên tiếp. Từ nhỏ, Thuỳ Linh đã sớm bộc lộ năng khiếu catwalk và tự tin, làm chủ sân khấu. Do đó, năm ba tuổi, gia đình bắt đầu tạo điều kiện cho cô bé phát triển tài năng.

 Nguyệt Anh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam