Máy tạo ion kiềm thế hệ mới sắp ra mắt tại Việt Nam

Doanh nhân, Hội nhập | 20:27:00 03/08/2020

TNV - Vừa qua, tại Hà Nội đã diễn ra lễ kí kết phân phối độc quyền máy lọc nước thông minh thế hệ mới Digital Energy hay còn gọi là máy tạo ion kiềm 6000 giữa công ty TNHH Thương mại quốc tế Thừa Yến và Công ty TNHH phát triển nguồn nhân lực Hoàng Trúc Japan. Đây được coi là bước đi đầu tiên trong những nỗ lực tạo dựng một môi trường nước tốt đảm bảo cho sức khỏe của người sử dụng.

Theo nghiên cứu của cục an toàn vệ sinh quốc tế thì 80% các bệnh ở cơ thể con người là do nguồn nước uống không sạch. Trong khi nước chiếm tới 70% cơ thể, nếu sử dụng nguồn nước không sạch sẽ mang lại tính chua cao dẫn đến những vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe.

Nhiều nghiên cứu khoa học trên thế giới đã chỉ ra rằng, nước Ion kiềm có tác dụng trung hòa tính axit, giảm độ chua và tăng độ PH cao, tốt cho sức khỏe của người sử dụng.

Tại buổi lễ kí kết, đại diện giữa 2 công ty TNHH Thương mại Quốc tế Thừa Yến và công ty TNHH phát triển nguồn nhân lực quốc tế Hoàng Trúc Japan đã đi đến những thỏa thuận cuối cùng nhằm đưa sản phẩm máy tạo ion kiềm 6000 về Việt Nam.Ông Mr.Chu- giám đốc nhà máy sản xuất tại Đài Loan chia sẻ: ”Đây là một sản phẩm đã khẳng định được thương hiệu tại thị trường Đài Loan và nhiều khu vực khác ở Châu Á.” 

Mr.Chu: giám đốc nhà máy sản xuất tại Đài Loan. 

Máy tạo nước ion kiềm 6000 có thể tạo ra nước có tính kiềm ở độ PH cao từ 7,5 – 8,5, đây là độ PH rất tốt cho sức khỏe của người sử dụng, nước lọc thông qua máy có thể trung hòa tính axit, giảm độ chua mà vẫn giữ nguyên được tất cả những khoáng chất của nước.

Máy tạo nước ion kiềm 6000 là sản phẩm đã đạt giải vàng tại Đài Loan, sử dụng công nghệ lọc và tạo ion kiềm thế hệ mới với 7 tầng lọc trong đó có những tầng lọc tiến tiến hàng đầu trên thế giới như: tầng lọc bằng đá Nano hồng ngoại giúp phân hóa nước thành các phân tử nước nhỏ, tầng lọc bằng thỏi than hoạt tính hay tầng lọc khử chì CTO giúp diệt hàm lượng chì có trong ống nước.

 

Bên cạnh sản phẩm máy tạo nước ion kiềm 6000 thì công ty TNHH phát triển nguồn nhân lực quốc tế Hoàng Trục Japan cũng sẽ phân phối độc quyền máy lọc nước cầm tay MT-P1 với thiết kế nhỏ gọn nhưng cũng đầy đủ tính năng tiên tiến nhất để tạo ra nước ion kiềm tốt cho người sử dụng. Dự kiến các sản phẩm này sẽ ra mắt thị trường Việt Nam trong đầu tháng 8 tới.

 

Chia sẻ tại lễ kí kết hợp tác, bà Đàm Thị Quỳnh - Giám đốc công TNHH phát triển nhân lực Quốc tế Hoàng Trúc Japan cho biết: “ Để cho ra mắt được những sản phẩm trên chúng tôi đã phải mất rất nhiều năm tiến hành thu thập, thử nghiệm và nghiên cứu thị trường, với mong muốn mang đến nguồn nước sạch góp phần bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng Việt. Chúng tôi hy vọng  rằng sản phẩm này sẽ được người tiêu dùng đón nhận và ủng hộ nhiệt tình trong thời gian tới”

 Bà Đàm Thị Quỳnh - Giám đốc công TNHH phát triển nhân lực Quốc tế Hoàng Trúc Japan.

 PV 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam