Mazda3 xuất sắc giành giải thưởng "Xe thế giới năm 2019 của Phụ nữ"

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 08:00:00 19/11/2019

Mazda3 là lựa chọn hàng đầu trong mắt phụ nữ mua xe ô tô năm 2019.

Các chị em, quý cô và quý bà đến từ hơn 30 quốc gia trên thế giới đã lên tiếng: Mazda3 chính là “Xe thế giới năm 2019 của Phụ nữ”. Giải thưởng thú vị này đã được giới thiệu lần đầu trong năm 2010, và những người đứng sau lưng nó hiện tại là những nữ giám khảo với lai lịch trong lĩnh vực đua xe và báo chí ô tô.

Mới đây, nó đã lại được giới thiệu ở Triển lãm Ô tô Quốc tế Dubai 2019, nơi giải thưởng cho các thể loại cũng được trao, bao gồm cả giải “Xe gia đình thế giới năm 2019 của Phụ nữ” mà Mazda3 cũng ôm trọn luôn.

Mazda3 đã chiếm được tình cảm của phụ nữ trong năm 2019 và giành giải thưởng

Mazda3 đã chiếm được tình cảm của phụ nữ trong năm 2019 và giành giải thưởng

Được gọi là “Người chiến thắng Tối thượng” của năm nay, Mazda3 đã được đánh giá dựa trên các tiêu chuẩn của phụ nữ khi mua một chiếc xe. Những yếu tố đó bao gồm độ an toàn, giá trị tiền bạc, dáng vẻ thẩm mỹ, không gian hành lý, thân thiện trẻ em, dễ lái, màu sắc, cuốn hút giới tính, và ô nhiễm môi trường. Công suất và tốc độ tối đa không hề có trong danh sách này, qua đó giúp chúng ta hiểu được sự quan tâm của phụ nữ khi mua một chiếc xe có thể khác đàn ông ra sao.

Dựa trên những tiêu chí ở trên, Mazda3 đã ăn điểm trên mọi phương diện. Phiên mới nhất của nó vừa được ra mắt trong năm ngoái và có sử dụng ngôn ngữ thiết kế Kodo mang tính tương lai của thương hiệu Nhật Bản. Xe mới còn mang tới một trải nghiệm lái tuyệt vời, và ở một số thị trường, Mazda3 có được chào bán với động cơ Skyactiv-G và Skyactiv-D, cũng như bản động cơ có tính cách mạng Skyactiv-X.

Tại Việt Nam, Mazda3 2020 đã được ra mắt vào ngày 4/11/2019. Xe sẽ được phân phối với 10 phiên bản chia đều cho 2 kiểu dáng xe: sedan và hatchback. Mức giá bán lẻ được THACO đề xuất cho Mazda3 2020 khởi điểm từ 719 triệu cho tới 939 triệu đồng, tăng tới 189 triệu đồng so với thế hệ cũ ở phiên bản cao cấp nhất.

Duy Thành

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam