MB tặng thẻ Accor Plus cho chủ thẻ tín dụng Platinum

Tài chính, Tài chính - Ngân hàng | 14:41:00 23/12/2019

TNV - Ngân hàng Quân Đội (MB) vừa bắt tay hợp tác cùng Accor Plus – Công ty trực thuộc Tập đoàn Quản lý khách sạn hàng đầu thế giới, mang tới chủ thẻ tín dụng Platium nhiều ưu đãi đặc biệt. 

Theo đó, khi đạt doanh số chi tiêu theo quy định của MB qua thẻ tín dụng MB hạng Platinum, chủ thẻ sẽ được tặng thẻ Accor Plus với nhiều ưu đãi siêu hấp dẫn: được tặng một đêm nghỉ miễn phí 5 sao tại một trong những khách sạn của Accor tại Việt Nam và 18 quốc gia khác trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương; được đặt phòng với giá dành riêng cho hội viên, giảm từ 10% - 50% trên giá phòng tốt nhất trong ngày. Khi xuất trình thẻ Hội viên, chủ thẻ được giảm lên đến 50% hóa đơn ăn và 15% thức uống tại các nhà hàng sang trọng của khách sạn. Ngoài ra, khi đạt hạng Elite Silver trong chương trình ALL – Accor Live Limitless, chủ thẻ Accor Plus còn được tích điểm trong mỗi chuyến đi, và sử dụng điểm thưởng để đặt phòng, nâng hạng phòng, mua hàng online, đổi dặm bay và đổi vé tham gia các sự kiện đặc biệt. Sở hữu thẻ Accor Plus, Chủ thẻ được trải nghiệm du lịch nghỉ dưỡng với nhiều phong cách sống ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Dù là đi công tác hay đi nghỉ dưỡng, chủ thẻ Accor Plus có thể đặt chân đến nhiều địa điểm nổi tiếng với chất lượng dịch vụ năm sao. 

Ngoài được tặng thẻ Accor Plus, với mọi doanh số chi tiêu qua thẻ tín dụng MB hạng Platinum, chủ thẻ còn được tích lũy để được tặng lượt chơi golf tại 10 sân golf lớn nhất Việt Nam, nghỉ dưỡng tại hệ thống khách sạn 5 sao, sử dụng phòng chờ sân bay hạng thương gia miễn phí, line chăm sóc khách hàng ưu tiên và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. 

Việc đẩy mạnh triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng nói chung và cho nhóm chủ thẻ cao cấp nói riêng đã tạo ra sự khác biệt và xu hướng dẫn đầu của MB đối với thị trường thẻ tín dụng. Dự kiến trong năm 2020, MB sẽ ra mắt thẻ tín dụng MB Visa Infinite – dòng thẻ tín dụng cao cấp nhất trên thị trường hiện nay và được kỳ vọng sẽ tạo nên “cơn địa chấn” tại thị trường thẻ tín dụng tại Việt Nam bởi kiểu dáng thiết kế độc đáo của thẻ đến tính năng, tiện ích, trải nghiệm độc đáo và đặc quyền đẳng cấp,  khác biệt mà thẻ mang lại. 

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam