Mbappe buông lời cay đắng, ấn định ngày rời Công viên các Hoàng Tử

Văn hóa thể thao | 20:53:33 25/03/2023

Sau chiến thắng của tuyển Pháp trước Hà Lan, Mbappe đã nói lên sự thật cay đắng nhất về PSG và có lẽ điều này sẽ ảnh hưởng tới tương lai của anh tại PSG.

Ở trận đấu tại Vòng loại EURO 2024, tuyển Pháp đã có thắng lợi cực kỳ thuyết phục trước Hà Lan với tỷ số 4-0. Trong đó, Mbappe có lần đầu tiên thi đấu cho Gà trống Gaulois với tấm băng đội trưởng trên tay và đã tỏa sáng rực rỡ với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo. Sau trận đấu, phát biểu của M10 khiến cho dư luận không khỏi băn khoăn về tình hình của anh tại PSG.

Cụ thể, chia sẻ với báo giới, Mbappe nói: "Cuộc sống sẽ dễ thở hơn nếu bạn chơi cho một đội bóng đủ tốt". Đây không khác gì một sự so sánh giữa CLB mà anh đang gắn bó với đội hình của tuyển Pháp. Điều này cũng dễ hiểu khi mà Mbappe thường xuyên phải chấp nhận dừng bước từ sớm ở đấu trường Champions League bởi yếu tố kinh nghiệm và bản lĩnh nơi các cầu thủ PSG.

Mbappe lên tiếng về tương lai với PSG

Việc vừa mới tiếp tục bị loại khỏi đấu trường danh giá nhất châu Âu càng khiến cho tương lai của Mbappe trở nên khó đoán hơn bao giờ hết. Bến đỗ tương lai của một siêu sao trẻ tuổi như Mbappe luôn nhận được sự tò mò rất lớn đối với người hâm mộ. Cho tới hiện tại, đội bóng duy nhất đủ danh tiếng và tiềm lực để mang cầu thủ người Pháp về chỉ có thể là Real Madrid.

Dù vậy, Chủ tịch Florentino Perez chắc hẳn vẫn còn tỏ ra không vui sau khi mua hụt Mbappe ở kỳ CN hè 2022. Vụ "quay xe" nổi tiếng làng túc cầu của cầu thủ 24 tuổi này đã chạm tới lòng tự ái của Real Madrid và Los Blancos cũng đã xác định mục tiêu tiềm năng khác là Erling Haaland.

Mbappe có thể cập bến Real Madrid

Mặc dù vẫn thường xuyên khẳng định rằng mục tiêu cho mùa giải này là Ligue 1 nhưng chúng ta có thể hiểu Mbappe thất vọng tới nhường nào khi chưa một lần chạm tay vào chiếc cúp tai voi. Kể cả có quyết định gắn bó với PSG thêm nhiều mùa giải nữa thì chỉ Mbappe gồng gánh là quá ít ỏi để anh mơ về chiếc cúp danh giá cấp độ CLB này. Vì thế, nếu có cơ hội ra đi, Mbappe nên tới Real Madrid để thỏa mãn giấc mơ.

Chính thức: Tương lai Lionel Messi sáng tỏ

Mbappe mùa giải 2023

Nguồn: YouTube

Kylian Mbappé Lottin (sinh ngày 20 tháng 12 năm 1998) là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Pháp hiện đang thi đấu ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Ligue 1 Paris Saint-Germain và là đội trưởng Đội tuyển bóng đá quốc gia Pháp.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam