MBBank đồng hành cùng Video Contest dành cho giới trẻ với tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 1 tỷ đồng

Giải trí, Văn hóa | 15:05:00 25/06/2019

TNV - Vừa qua, Ngân hàng TMCP Quân đội (MBBank) đã tổ chức Lễ công bố cuộc thi làm video “Touching Your Life” tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, thu hút đông đảo các nhà làm phim, đơn vị sáng tạo trẻ và các cơ quan báo chí truyền thông dự. Đây là cuộc thi về ý tưởng và sản xuất video chuyên nghiệp đầu tiên được khởi xướng bởi một Ngân hàng lớn, kỳ vọng sẽ là sân chơi bổ ích cho các giới sáng tạo trẻ, đam mê làm phim với sự tham gia của dàn Ban Giám khảo “nặng ký” và tổng giá trị giải thưởng hơn 1 tỷ đồng. 

Cuộc thi là sân chơi dành cho tất cả các công dân Việt Nam và người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam với thời gian nhận bài dự thi từ 04/07/2019 đến hết 30/09/2019. Các tác phẩm dự thi là các video có thời lượng tối đa 03 phút, xoay quanh chủ đề về hình ảnh MB 25 năm “Tận tâm trao yêu thương” và App MB Bank dành cho cuộc sống.

 Các video tham gia chương trình sẽ được đánh giá dựa trên lượt xem trên kênh MB Bank Youtube Channel và đánh giá của Hội đồng giám khảo, bao gồm: CEO của MB Bank – Ông Lưu Trung Thái, bà Jacqueline, Phụ trách khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, Prophet, Đạo diễn Việt Tú, Nhạc sĩ/Ca sĩ Vũ Cát Tường và đạo diễn trẻ Kawaii Tuấn Anh. Video được đánh giá dựa trên lượt view trên kênh Youtube của MB và đánh giá của Ban Giám khảo. Đội nhất chung cuộc sẽ nhận được giải thưởng 500 triệu đồng và có cơ hội trải nghiệm, làm việc trong môi trường sáng tạo cùng các chuyên gia Prophet tại Google và Facebook Hongkong/Singapore. Bên cạnh đó, Ban Tổ chức cũng trao nhiều giải thưởng phụ hấp dẫn cho các đội dự thi tiềm năng khác.

Ông Vũ Thành Trung – Giám đốc Khối Ngân hàng số MB Bank - Trưởng Ban Tổ chức chia sẻ: “MB mong muốn tạo ra một sân chơi cho các bạn trẻ Việt Nam. Chúng tôi có niềm tin rằng giới trẻ Việt Nam có khả năng sáng tạo không kém giới trẻ của bất cứ quốc gia nào trên thế giới. MB mong muốn đây sẽ là một sân chơi thường niên tạo nền móng cho giới sáng tạo Việt Nam có điều kiện để phát huy hết năng lực sáng tạo của mình”. 

Với chủ đề gần gũi và hiện đại “Touching Your Life”, các bạn trẻ sẽ có cơ hội khơi nguồn sáng tạo, phát triển những ý tưởng, đam mê làm phim thành sản phẩm thực sự. Bên cạnh đó, các tác giả trẻ sẽ có cơ hội được giao lưu và được hỗ trợ bởi những đạo diễn, những chuyên gia hàng đầu về thương hiệu, được trải nghiệm những môi trường làm việc chuyên nghiệp và sáng tạo hàng đầu thế giới.

 Tại buổi họp báo, Đạo diễn Việt Tú – Thành viên Ban Giám khảo đã có phần trao đổi về thể lệ chương trình, cũng như chia sẻ kinh nghiệm quý báu giúp các đội bước đầu có những ý tưởng và bí quyết sản xuất một video chất lượng và có sức lan tỏa rộng rãi. 

Thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng xem tại: https://mbvideocontest.vn/ 

PV 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam