Mercedes-AMG GT Black Series đến Mỹ với giá bán từ 7,5 tỷ đồng

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 09:45:06 04/12/2020

Mức giá bán của siêu xe Mercedes-AMG GT Black Series ở Mỹ cao hơn 2,9 tỷ đồng so với giá xe Mercedes-AMG GT R Pro đang bán tại đây.

Mới đây, hãng xe sang đến từ Đức đã công bố mức giá bán của phiên bản siêu xe Mercedes-AMG GT phiên bản Black Series tại thị trường Mỹ, theo đó, các khách hàng tại Mỹ cần phải bỏ ra số tiền 325.000 đô la, tương đương 7,5 tỷ đồng để mua Mercedes-AMG GT Black Series. Mức giá bán này chưa bao gồm 1.050 chi phí vận chuyển, tương đương gần 25 triệu đồng.

Giới nhà giàu Mỹ cần phải bỏ ra hơn 7,5 tỷ đồng để sở hữu Mercedes-AMG GT Black Series

Giới nhà giàu Mỹ cần phải bỏ ra hơn 7,5 tỷ đồng để sở hữu Mercedes-AMG GT Black Series

Như vậy, mức giá bán của siêu xe Mercedes-AMG GT Black Series ở Mỹ cao hơn 2,9 tỷ đồng so với giá xe Mercedes-AMG GT R Pro đang bán tại thị trường này, không chỉ thế, giá xe Mercedes-AMG GT Black Series ở Mỹ có thể mua được ba chiếc Mercedes-AMG GT tiêu chuẩn.

Dù có giá bán khá cao nhưng với các đại gia Mỹ đang sở hữu nhiều mẫu siêu xe phiên bản Black Series của thương hiệu xe sang đến từ Đức chắc hẳn không quá bất ngờ với giá bán trên 300.000 đô la của Mercedes-AMG GT Black Series. Trước đó, dòng siêu xe cửa cánh chim Mercedes-Benz SLS AMG Black Series cũng đã có giá bán gần 300.000 USD.

Mức giá bán của Mercedes-AMG GT Black Series giúp mẫu xe này cạnh tranh với những siêu xe khác như McLaren 765LT, Lamborghini Huracan STO vừa ra mắt hay McLaren 620R. Trước đó, dòng xe Mercedes-AMG GT R chỉ cạnh tranh với những đối thủ McLaren 600LT, Porsche 911 GT3, Jaguar F-Type SVR.

Mercedes-AMG GT Black Series hiện chính là siêu xe đắt nhất trong gia đình Mercedes-AMG GT

Mercedes-AMG GT Black Series hiện chính là siêu xe đắt nhất trong gia đình Mercedes-AMG GT

Mercedes-Benz sẽ không sản xuất đại trà AMG GT Black Series, thay vào đó, hãng xe Đức sẽ bán ra mẫu siêu xe hiệu suất cao nhất trong nhà Mercedes-AMG GT ở một khoảng thời gian nhất định, điều này vừa thúc đẩy các khách hàng nhanh chóng mua xe đồng thời mang đến sự phấn kích cho các chủ nhân đặt xe.

Mercedes-AMG GT phiên bản Black Series được lấy cảm hứng trực tiếp từ những chiếc xe đua Mercedes-AMG GT3, mẫu xe này được trang bị động cơ V8-Biturbo, sản sinh công suất tối đa 720 mã lực, mạnh hơn rất nhiều và giúp nó trở nên khác biệt so với bất kỳ chiếc GT nào khác, bao gồm cả mẫu xe hoang dã nhất trước đó của hãng là Mercedes-AMG GT R.

Chịu trách nhiệm chính cho "trái tim" của Mercedes-AMG GT Black Series vẫn là khối động cơ V8, Biturbo, dung tích 4.0 lít giống như Mercedes-AMG GT R của Cường "Đô-la" . Tuy nhiên, các kỹ sư của Mercedes-AMG đã cải tiến động cơ này bao gồm trang bị trục khuỷu phẳng mới thay vì thiết kế trục khuỷu theo dạng mặt phẳng chéo truyền thống, thay đổi trục cam và ống xả để thích ứng với động cơ mới được tinh chỉnh và bộ tăng áp ống xả cuộn kép đã được gắn trong vòng bi chống ma sát để cải thiện phản ứng ga.

Mercedes-AMG GT Black Series được trang bị động cơ V8, Biturbo, dung tích 4.0 lít mang đến công suất 720 mã lực

Mercedes-AMG GT Black Series được trang bị động cơ V8, Biturbo, dung tích 4.0 lít mang đến công suất 720 mã lực

Những nâng cấp này đã giúp cho Mercedes-AMG GT Black Series có công suất tối đa lên đến 720 mã lực, cao hơn 143 mã lực so với phiên bản Mercedes-AMG GT R. Mô-men xoắn cực đại trên siêu xe Mercedes-AMG GT Black Series tăng thêm 100 Nm lên mức 800 Nm.

Kết hợp cùng hộp số thể thao ly hợp kép 7 cấp mới, động cơ giúp siêu xe Mercedes-AMG GT Black Series có thời gian tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 3,1 giây. Mercedes-AMG GT Black Series đạt vận tốc tối đa 325 km/h. Các thông số này trên Mercedes-AMG GT R là 3,6 giây và 318 km/h.

Mercedes-AMG GT Black Series có thời gian tăng tốc 0-100 km/h chỉ với thời gian 3,1 giây

Mercedes-AMG GT Black Series có thời gian tăng tốc 0-100 km/h chỉ với thời gian 3,1 giây

Mercedes-AMG GT Black Series có vận tốc tối đa 325 km/h

Mercedes-AMG GT Black Series có vận tốc tối đa 325 km/h

Về mặt thiết kế, điểm ấn tượng của siêu xe Mercedes-AMG GT Black Series chính là các cánh gió, cánh tà và cả các mang cá đều bằng carbon và thiết kế như một chiếc xe đua. Đầu tiên, phần đầu xe của Mercedes-AMG GT Black Series có lưới tản nhiệt phía trước lấy cảm hứng từ Panamericana nhưng lớn hơn nhiều, góc cạnh và cung cấp các gió vào bên trong làm mát động cơ tốt hơn các mẫu xe Mercedes-AMG GT khác.

Cản va trước của xe rất lớn và bằng carbon, hai bên đầu xe có các vây cá đảm bảo tính động học, nắp capô với 2 hốc gió lớn, trên các vòm bánh xe có thêm các khe gió thoát khí. Sợi carbon còn được nhìn thấy bên nẹp sườn của Mercedes-AMG GT Black Series mui xe, cản va sau hay cánh gió đuôi. Riêng chi tiết cánh gió phía sau có thể thấp hơn 20 độ khi xe chạy tốc độ cao.

Diện mạo của siêu xe Mercedes-AMG GT Black Series

Diện mạo của siêu xe Mercedes-AMG GT Black Series

Còn đây là nội thất của siêu xe Mercedes-AMG GT Black Series

Còn đây là nội thất của siêu xe Mercedes-AMG GT Black Series

Chiếc siêu xe Mercedes-AMG GT Black Series được làm nổi bật với la-zăng màu đen 19 inch cho bánh trước và bánh sau có kích thước 20 inch, đi kèm với đó là lớp sơn "Magmabeam" của AMG. Bao bọc bộ mâm này là lốp Michelin Pilot Cup 2 RM01A có kích thước 285/35 cho bánh trước và lốp sau là 335/30.

Bên trong khoang lái của Mercedes-AMG GT Black Series có nội thất bọc da Nappa kết hợp với các đường chỉ khâu tương phản màu cam, đem lại cảm giác thể thao cho người ngồi trong. Sợi carbon cũng được tìm thấy rất nhiều trong khoang lái của Mercedes-AMG GT Black Series. Trục trước sử dụng thanh chống lật bằng sợi carbon với hai cài đặt điều chỉnh. Một thanh chống lật bằng sắt được sử dụng ở phía sau và có ba cài đặt điều chỉnh.

Tin Tin

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam