Messi bỏ lỡ không tưởng, PSG đánh rơi chiến thắng

Nhịp sống đô thị | 08:01:40 30/01/2023

Neymar lập công, nhưng trong ngày Messi vô duyên, PSG vẫn phải nhận trái đắng từ Reims.

Tại vòng 20 Ligue 1, PSG đã tiếp đón Reims trên sân nhà. Họ ra sân với đội hình rất mạnh trong đó có bộ ba tấn công quen thuộc Lionel Messi, Kylian Mbappe và Neymar.

Dù vậy, PSG đã gặp rất nhiều khó khăn với lối chơi áp sát liên tục của các cầu thủ đội khách. Thủ thành Gianluigi Donnarumma liên tục cứu thua cho PSG từ những cú sút của Marshall Munetsi hay Folarin Balogun. PSG chỉ có một lần dứt điểm trong hiệp 1, lối đá phòng ngự phản công của Reims cho thấy sự lợi hại.

Messi lại tịt ngòi.

Bước sang hiệp 2, PSG tấn công mãnh liệt hơn. Trong một hình huống Messi đi bóng và dứt điểm không thành công, Neymar đã chớp cơ hội để dứt điểm thành bàn, mở tỉ số của trận đấu ở phút 51. Tuy nhiên, chỉ 5 phút sau đó,  Marco Verratti đã nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Chơi với 10 người, PSG vẫn lấn lướt đối thủ khi tạo ra hàng loạt các tình huống hãm thành nguy hiểm. Điển hình là tình huống Messi có bóng cách khung thành đối thủ chỉ chưa đầy 10m. Tuy nhiên, cú dứt điểm của siêu sao người Argentina đã đi chệch cột dọc trong gang tấc. 

Messi bỏ lỡ.

Ít phút sau tình huống hỏng ăn đáng tiếc của Messi, Reims đã có bàn gỡ hòa, qua đó kết thúc trận đấu với tỉ số 1-1. Nhiều cổ động viên cho rằng Messi đã khiến PSG rơi chiến thắng. Thậm chí, Messi đã bị Sofascore chấm điểm thấp nhất trận đấu. 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam