Messi im tiếng, Barca thúc thủ trước Bilbao ở tứ kết Cúp Nhà vua

Thể thao, Thế thao quốc tế | 08:10:00 08/02/2020

Chỉ ít giờ sau khi Real Madrid bị loại, đến lượt Barca cũng nói lời chia tay Cúp Nhà vua từ vòng tứ kết với thất bại 0-1 trước Bilbao.

Dù Cúp Nhà vua không phải đấu trường trọng điểm của Barca nhưng HLV Satien vẫn tung ra sân đội hình gần như mạnh nhất với đầy đủ những hảo thủ như Messi, Alba, Ter Stegen, De Jong, Busquets trong trận tứ kết với Bilbao.

Với đôi hình ấy, Barca nhanh chóng chiếm thế chủ động và cơ hội đã đến với họ ngay ở phút thứ 5. Lionel Messi chuyền bóng rất vừa tầm cho Ansu Fati nhưng thần đồng sinh năm 2003 này không thể tung ra cú dứt điểm chân trái chuẩn xác.

Dù vậy, với sự tập trung cao độ, hàng thủ Bilbao đã đứng vững trước sức ép mà Barca tạo ra. Những pha bóng cuối cùng của đội khách thiếu đi một chút chính xác để có thể tạo nên bàn thắng trong 45 phút đầu tiên.

Sang hiệp 2, HLV Satien tung Griezmann vào sân để tăng cường sức tấn công cho Barca. Chính cầu thủ người Pháp có cơ hội ngon ăn sau đường chuyền của Roberto nhưng cú dứt điểm của anh lại không thắng được phản xạ của thủ thành Simon.

Về cuối trận, sức ép ngày càng được Barca gia tăng. Messi có thêm thời cơ từ đường chuyền của Arthur Melo nhưng một lần nữa thủ môn Simon của Bilbao là người chiến thắng.

Tưởng như hai đội sẽ phải bước vào hiệp phụ để phân thắng - bại thì đúng vào phút bù giờ thứ 3, bước ngoặt của trận đấu đã đến. Từ cánh phải Ibai Gomez tung ra quả tạt khó chịu vào khu vực 16m50 và Inaki Williams thực hiện cú đánh đầu sượt bóng vô cùng hiểm hóc tung lưới Barca, đem về bàn thắng quyết định đưa Bilbao vào bán kết Cúp Nhà vua.

Như vậy, chỉ trong 1 đêm, 2 ông lớn của bóng đá Tây Ban Nhà là Barca và Real đều đã dừng bước ở tứ kết Cúp Nhà vua. 4 đội vào bán kết đã được xác định là Mirandes, Bilbao, Sociedad và Granada./.

Trần Tiến/VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam