Messi kiến tạo, Griezmann ghi bàn giúp Barca thắng đậm Villarreal

Thể thao, Thế thao quốc tế | 07:40:00 07/07/2020

Cú đúp kiến tạo của Messi cùng một bàn của Griezmann giúp Barca thắng đậm Villarreal để nuôi hy vọng mong manh giành chức vô địch La Liga.

Sau khi chứng kiến Real Madrid có 3 điểm ở trận đấu sớm, Barca cần phải hạ Villarreal để tiếp tuc cuộc đua mong manh đến chức vô địch La Liga mùa giải này. 

Messi đóng vai kiến tạo giúp Barca tạm cắt chuỗi trận thất vọng (Ảnh: Getty).

Mọi chuyện bất ngờ diễn ra suôn sẻ cho Barca dù họ phải thi đấu trên sân khách. Phút thứ 3, Sergi Roberto chọc khe cho Jordi Alba căng ngang từ cánh trái. Trong nỗ lực ngăn cản Antoine Griezmann dứt điểm cận thành, trung vệ Pau Torres của Villarreal đã vô tình "đốt lưới nhà" giúp Barca mở tỷ số từ rất sớm.

Bị dẫn bàn, "Tàu ngầm vàng" nhanh chóng dồn lên tấn công và bàn gỡ đã đến với họ ở phút 14. Santi Cazorla tung ra cú đá cực mạnh khiến Ter Stegen chẳng thể bắt dính và tạo điều kiện cho Gerard Moreno đá bồi chính xác, quân bình tỷ số 1-1.

Trận đấu tiếp diễn với tốc đô cực cao và Barca lại vươn lên một lần nữa ở phút 20. Messi có pha xử lý hoàn hảo loại bỏ Anguissa trước khi chuyền bóng cho Suarez. Tiền đạo người Uruguay cứa lòng đưa bóng chạm nhẹ chân của Raul Albiol trước khi làm rung mành lưới của đôi chủ nhà.

Bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 như chất xúc tác giúp Barca thi đấu thanh thoát trong phần còn lại của hiệp một. Bàn thắng thứ 3 đến với họ ở phút 45 như hệ quả tất yếu. Messi đánh gót điệu nghệ trước khi Griezmann bấm bóng tuyệt hảo để loại bỏ thủ thành Asenjo giúp Barca dẫn trước đối thủ 3-1.

Sang hiệp 2, Barca hoàn toàn áp đảo, Villarreal không thể lên nổi bóng và chỉ biết chống đỡ những pha hãm thành liên tiếp của đội khách. Số cơ hội mà Barca tạo ra là cực nhiều và chỉ có sự xuất sắc của thủ thành Asenjo mới giúp Villarreal không thủng lưới thêm.

Nhưng rồi bàn thua thứ 4 cũng đến với đội chủ nhà ở phút 86. Cầu thủ vào sân thay người Ansu Fati phá bẫy việt vị trước khi dứt điểm ngược chiều di chuyển của thủ thành Asenjo, giúp Barca có bàn thắng ấn định tỷ số 4-1.

Chiến thắng đậm 4-1 trước Villarreal giúp Barca tạm thời vượt qua những khó khăn, tiếp tục duy trì khoảng cách ít hơn 4 điểm so với Real cùng hy vọng mong manh về chức vô địch La Liga mùa giải này./.

Theo VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam