Messi lý giải quá trình 'lột xác' tại PSG

Văn hóa thể thao | 21:28:00 24/09/2022

Lionel Messi đã thực sự "lột xác" ở mùa giải năm nay trong màu áo PSG và nguyên nhân của quá trình này đã được hé lộ.

Sáng nay 24/9. Argentina đã có trận giao hữu quốc tế với Honduras. Đúng như dự đoán, Argentina tiếp tục phô diễn sức mạnh để giành chiến thắng đậm đà 3-0. Trong đó, Lionel Messi vẫn là ngôi sao sáng nhất trận với 2 pha lập công cùng một tình huống tiền kiến tạo.

Phong độ chói sáng của Messi giúp cho người hâm mộ đội bóng xứ Tango lạc quan về cơ hội vô địch của Argentina tại VCK World Cup 2022 sắp tới. Chia sẻ sau trận đấu, Messi cho hay:

Messi tỏa sáng trong màu áo Argentina

“Chúng tôi rất hào hứng về giải đấu tới như những người hâm mộ. Nhưng chúng tôi cần phải giữ được sự bình tĩnh. World Cup là giải đấu rất đặc biệt.

Vì thế, chúng tôi phải cố gắng duy trì phong độ thật tốt qua từng trận đấu. Có rất ít thời gian để nghỉ ngơi. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ tới World Cup cùng màn trình diễn thật tốt để có thể tiến xa tại giải đấu”.

Argentina được xem là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vương ở kỳ World Cup năm nay. Trong bộ sưu tập đồ sộ của mình, Messi chỉ còn thiếu duy nhất chiếc cúp Vàng World Cup. Do đó, tiền đạo sinh năm 1987 rất quyết tâm giúp Argentina đăng quang.

Những gì Messi thể hiện từ đầu giải cũng đem đến hy vọng cho người hâm mộ. Anh "lột xác" hoàn toàn so với mùa bóng năm ngoái tại PSG.

Messi có phong độ cao ở mùa giải này

“Tôi cảm thấy khác hơn nhiều so với năm ngoái. Tôi có sự thoải mái hơn tại đội bóng, hiểu các đồng đội của mình hơn và vì thế, tôi đã có được những màn trình diễn tốt”.

Kể từ đầu giải, Messi đã có 5 bàn thắng và 8 pha kiến tạo cho PSG chỉ sau 10 lần ra sân.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam