MGLand và hải trình vươn biển lớn

Bất động sản | 14:32:00 17/01/2020

5 năm phát triển, MGLand đã khẳng định được thương hiệu và vị thế trên thị trường bất động sản. Hải trình 5 năm vươn biển lớn ghi dấu nhiều cột mốc thành tựu ấn tượng của đơn vị phân phối bất động sản này.

Ngày 16/1, chuyến “Hải trình MGLand hội tụ anh tài – Khát vọng vươn khơi, kỷ niệm 5 năm thành lập và phát triển của MGLand” đã chính thức diễn ra tại Hà Nội. Sự kiện có sự tham gia của nhiều khách mời là chủ đầu tư, đối tác thân thiết và cán bộ nhân viên MGLand.

Nhiều người mặc trang phục đen - đỏ xếp thành 2 hàng chụp ảnh
Tiệc cuối năm – Kỷ niệm 5 năm thành lập và phát triển MGLand

Hải trình MGLand là câu chuyện kể về con tàu MGLand trong hành trình 5 năm hội tụ những anh tài đề cùng nhau vươn ra biển lớn. Trong hành trình ấy có lúc sóng yên biển lặng, có những lúc sóng gió bão táp, nhưng dù trong hoàn cảnh nào thì “con tàu” MGLand vẫn luôn vững tay lái, vượt mọi khó khăn để hướng tới chân trời rộng mở với những cơ hội mới, những thành công mới. Hải trình MGLand là hành trình ra khơi - vượt sóng - vươn ra biển lớn.

Năm 2019 là một năm khó khăn của thị trường bất động sản khi các cơ quan nhà nước rà soát thủ tục cấp phép, triển khai dự án và tín dụng bất động sản bị kiểm soát khiến nguồn cung và giao dịch sụt giảm. Trong bối cảnh đó, nhiều công ty gặp khó khăn trong việc tìm nguồn hàng, tuyển dụng nhân sự, thanh toán hoa hồng chậm nhưng MGLand với chiến lược đúng đắn, tiềm lực mạnh nên vẫn đứng vững và phát triển.

Được thành lập ngày 16/1/2015, đến nay MGLand đã có 5 năm đồng hành cùng thị trường bất động sản Việt Nam. Quãng thời gian chưa quá dài nhưng cũng không phải ngắn, đủ để khẳng định sự trưởng thành, lớn mạnh của MGLand. 

Từ những ngày đầu mới thành lập và xuyên suốt quá trình phát triển, MGLand luôn theo đuổi một sứ mệnh rõ ràng, nhất quán đó là mang đến những sản phẩm tốt nhất, chất lượng đảm bảo và đem lại lợi ích tối ưu cho khách hàng, đối tác. Sứ mệnh đó là kim chỉ nam cho tư duy chiến lược trong xây dựng, quản trị công ty. Khát vọng của MGLand là trở thành một doanh nghiệp phân phối bất động sản uy tín, chuyên nghiệp và vững mạnh. Chính bởi vậy, con người MGLand không ngừng phấn đấu, phát triển.

Mạnh mẽ và bền bỉ, suốt 5 năm qua, MGLand không ngừng mở rộng quy mô hoạt động và chiếm lĩnh thị phần khi khai trương một loạt văn phòng tại Hà Nội, TP.HCM, Quảng Ninh, Hà Tĩnh, Đà Nẵng… Cùng với đó, nhiều công ty thành viên ra đời như NHKLand, MGLand Miền Bắc, MGLand Việt Nam, MGLand Miền Trung, MGLand TP.HCM. Hiện MGLand là đối tác của nhiều chủ đầu tư lớn và tên tuổi như Vingroup, T&T, Flamingo Group, Hatexco… Uy tín và vị thế của công ty được khẳng định qua hàng loạt danh hiệu đơn vị bán hàng xuất sắc do các chủ đầu tư trao tặng. 

5 năm phát triển, tài sản vô giá mà MGLand tạo dựng thành công là niềm tin của khách hàng và đối tác vào sự uy tín và chuyên nghiệp của đơn vị. Bên cạnh đó, MGLand còn đào tạo được một đội ngũ nhân viên tinh nhuệ, am hiểu thị trường và nhiệt huyết. Gần 500 chiến binh của MGLand được tôi luyện trong một môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, được cống hiến và phát triển... MGLand luôn đề cao giá trị con người bởi con người là tài nguyên vô giá của mỗi doanh nghiệp. Do đó, MGLand luôn thiết lập và duy trì chính sách đãi ngộ tốt, thưởng cao.

Người đàn ông mặc vest cầm micro phát biểu
 Ông Nguyễn Hữu Kiều – Chủ tịch HĐQT MGLand phát biểu

Ông Nguyễn Hữu Kiều, Chủ tịch Hội đồng Quản trị MGLand cho biết, sứ mệnh phát triển trong tương lai của MGLand tiếp tục là phụng sự khách hàng, cung cấp các sản phẩm dịch vụ đảm bảo chất lượng và thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Công ty luôn đặt chữ tín lên hàng đầu để trở thành cầu nối tin cậy giữa người mua và người bán khi giao dịch bất động sản. 

Đối với cổ đông và đối tác, MGLand đề cao tinh thần hợp tác đôi bên cùng phát triển, cam kết tối ưu hóa lợi ích của các cổ đông và đối tác bằng việc cố gắng gia tăng các giá trị đầu tư hấp dẫn và bền vững. 

Đối với nhân viên, MGLand tiếp tục xây dựng, đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhiệt huyết với công việc, tạo ra môi trường cạnh tranh và cơ hội phát triển công bằng giữa các nhân viên. 

Đối với xã hội, MGLand hài hòa lợi ích giữa công ty và xã hội, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế xã hội và các hoạt động hướng về cộng đồng, thể hiện tinh thần trách nhiệm và niềm tự hào người Việt Nam. 

Đồng quan điểm, ông Dương Nghiệp Lê, Tổng giám đốc MGLand cho biết, mục tiêu của MGLand trong thời gian tới rất rõ ràng. Thứ nhất, tiếp tục phát triển MGLand trở thành đơn vị phân phối bất động sản uy tín, chất lượng, tiên phong dẫn đầu thị trường địa ốc. MGLand sẽ hợp tác với các chủ đầu tư, các tập đoàn lớn, để phân phối các dự án “chất về sản phẩm và giá trị sống” cho mọi khách hàng. Thứ hai, đa dạng hóa lĩnh vực kinh doanh, không chỉ ở lĩnh vực bất động sản mà còn hoạt động về các lĩnh vực khác. Thứ ba, củng cố và mở rộng hệ thống nhân sự từ cấp trung đến cấp cao có trình độ và năng lực tốt. Đồng thời, mở rộng các văn phòng để nâng cao hiệu quả kinh doanh và tìm kiếm cơ hội mới.

 6 người xếp hàng ngang đứng trên sân khấu, ôm hoa, bảng quà tặng
Những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong năm 2019 được vinh danh

Tại sự kiện, MGLand cũng đã vinh danh và tri ân những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong năm 2019, có đóng góp vào sự phát triển của công ty ở các hạng mục: Nhân viên kinh doanh triển vọng, quản lý kinh doanh triển vọng, quản lý kinh doanh cống hiến, giải cống hiến, tập thể xuất sắc. Tổng giá trị trao thưởng lên tới 300 triệu đồng.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam