Mikel Arteta ngả mũ thán phục Ben White

Mikel Arteta đã ca ngợi Ben White về màn trình diễn của trung vệ người Anh ở vị trí hậu vệ phải sau chiến thắng của Arsenal trước Crystal Palace.

Các Pháo thủ đã có một khởi đầu mùa giải tốt nhất có thể, với ba điểm giành được trong cuộc chạm trán khó khăn tại Selhurst Park vào đêm thứ Sáu.

Arsenal giành chiến thắng ấn tượng.

Đội bóng của Arteta đã nhập cuộc tốt. Những bản hợp đồng mới Gabriel Jesus và Oleksandr Zinchenko gây rất ấn tượng từ rất sớm. Gabriel Martinelli mở tỷ số bằng một pha đánh đầu từ một tình huống phạt góc. Khi Palace lấy lại thế trận, đội chủ nhà vẫn không thể tìm được cách vượt qua thủ môn Aaron Ramsdale của Arsenal. Pháo thủ xem như đã nắm chắc chiến thắng trong tay ở phút 85 khi Marc Guehi vô tình phản lưới nhà sau đường chuyền của Bukayo Saka.

Với việc Takehiro Tomiyasu chấn thương và William Saliba được tung vào sân để có trận ra mắt ở vị trí trung vệ, Bên White đã được bố trí đá hậu vệ phải. Cựu hậu vệ Brighton phải đối đầu với một đối thủ đáng gờm là Wilfried Zaha, nhưng anh vẫn chơi tốt, và đã thực hiện tám pha tắc bóng thành công.

"Ben đã làm rất tốt," Arteta nói về màn trình diễn của White.

"Tất cả chúng ta đều biết rõ ràng những khó khăn khi đối đầu và giành được bóng từ Zaha. Cậu ấy rất tinh quái.

Ben có khả năng chơi ở các vị trí khác nhau và đó là một điểm cộng lớn cho bất kỳ cầu thủ nào."

White rất đa năng.

Phát biểu trước trận đấu, vị HLV người Tây Ban Nha cũng đã khen ngợi về sự đa năng của White. Arteta cho biết: "Ở Brighton, cậu ấy chơi rất nhiều trong sơ đồ 3 hậu vệ, ở Leeds, cậu ấy chơi như một tiền vệ tổ chức.

Rõ ràng là chúng tôi đã nói về điều đó rất nhiều với Ben, cậu ấy rất thoải mái khi chơi ở đó, cậu ấy thực sự thích điều đó, đặc biệt là đối với vai trò và những yêu cầu mà chúng tôi đặt ra ở vị trí đó.

Nhìn chung, tôi thực sự hạnh phúc vì Ben biết được rằng khả năng thích nghi và sự linh hoạt trong đội hình thực sự quan trọng."

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam