Minh “Nhựa” thay áo mới cho siêu phẩm Pagani Huayra, phải chăng là xe Huayra màu xanh chạy về hướng Long Thành?

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 09:59:13 22/01/2022

Hình ảnh hiếm hoi của chiếc siêu xe hypercar Pagani Huayra của Minh “Nhựa” được một garage chuyên độ siêu xe ở Thành phố Thủ Đức đăng tải cho thấy xe nhiều khả năng đang thực hiện dự án thay áo mới theo yêu cầu của chủ nhân.

Mới đây, một người chuyên chăm sóc và độ siêu xe ở Thành phố Thủ Đức đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh chụp lại 1 phần nhỏ phía đuôi siêu xe Pagani Huayra của Minh “Nhựa” để lộ ra siêu xe phẩm “thần gió” này hình như đã được lột bỏ bộ áo ấn tượng mà đại gia này đã mất hơn 1 tuần để thực hiện.

Hình ảnh hiếm hoi về chiếc siêu xe hypercar Pagani Huayra của Minh “Nhựa” được ông chủ một garage chuyên độ siêu xe đăng tải cho thấy xe nhiều khả năng đang thực hiện dự án thay áo mới theo yêu cầu của chủ nhân.

Minh “Nhựa” đang thực hiện dự án thay áo mới cho siêu phẩm Pagani Huayra. Ảnh: Phong Hồ

Theo đó, phần thân xe Huayra có sọc màu xanh nhạt và cánh gió đuôi xe cũng được bật lên để lộ ra lớp đề-can màu trắng khiến không ít cư dân mạng tò mò không rõ Minh “Nhựa” đang chọn màu nào để làm bộ áo chính cho Huayra.

Không ít tin đồn cho rằng Minh “Nhựa” thực hiện dự án thay áo mới cho siêu phẩm Pagani Huayra theo phong cách xe Huayra màu xanh chạy về hướng Long Thành, lấy tý tưởng từ bài hát của 1 nam rapper đã viết tặng cho Minh Nhựa” nhưng lại là “về hướng long thành trên con Mercedes màu xanh”.

Còn đây là bộ áo cũ của xe Pagani Huayra

Còn đây là bộ áo cũ của xe Pagani Huayra

Ngoài ra, con trai độc nhất của đại gia ngành nhựa Phạm Văn Mười mới đây cũng rất chịu chơi khi bỏ ra 500 triệu đồng để mua 1 bài hát của nhóm rapper này thực hiện, trong đó, mức giá ban đầu được tiết lộ là 200 triệu đồng và có đến 4 đơn vị muốn mua với mức giá này nhưng cuối cùng, chủ xe Pagani Huayra đã sở hữu độc quyền với con số không tưởng nửa tỷ đồng và nhiều khả năng màn thay áo của thần gió để quay MV hoặc phù hợp cho bài hát mới. Tất nhiên đây chỉ là giả thuyết của cộng đồng mạng.

Ngoài ra, việc Minh “Nhựa” thay áo cho xe Pagani Huayra ngay trước khi đón Tết Nguyên đán cũng là việc rất bình thường để đại gia này có xe “mới” du Xuân. Bộ áo của xe Pagani Huayra mặc dù rất ấn tượng nhưng đã quá nhàm chán với nhiều người, chính vì điều đó, một dự án thay áo mới là điều cần làm.

Bộ áo này được lấy ý tưởng từ đồng hồ ngọa hổ tàng long của Richard Mille mà Minh Nhựa sở hữu

Bộ áo này được lấy ý tưởng từ đồng hồ ngọa hổ tàng long của Richard Mille mà Minh "Nhựa" sở hữu

Pagani Huayra của Minh “Nhựa” nguyên bản có màu sơn cam sẫm và đến nay đã trải qua 3 cuộc thay áo, lần đầu tiên là để mang xe trưng bày cho đám cưới của con gái rượu, Minh “Nhựa” đã biến hình cho xe Pagani Huayra qua bộ áo màu trắng, tiếp theo đó là dự án thay áo dựa trên mẫu đồng hồ RM-057 Tourbillon Dragon-Jackie Chan của Richard Mille.

Minh “Nhựa” mua chiếc xe Pagani Huayra từ đại lý xe có tiếng ở Dubai, sau đó, phía hãng xe Ý đã tặng cho doanh nhân này 1 tấm huy hiệu mang ý nghĩa người sở hữu xe Huayra. Trên toàn thế giới, chỉ có 100 xe Pagani Huayra được sản xuất.

Bộ áo này đã được lột bỏ để Pagani Huayra thực hiện dự án thay áo mới

Bộ áo này đã được lột bỏ để Pagani Huayra thực hiện dự án thay áo mới

Còn đây là nội thất xe Pagani Huayra của Minh Nhựa

Còn đây là nội thất xe Pagani Huayra của Minh "Nhựa"

Trải nghiệm sức mạnh trên Pagani Huayra chính là khối động cơ V12, dung tích 6.0 lít, tăng áp kép do Mercedes-AMG sản xuất. "Trái tim" này giúp Pagani Huayra sản sinh công suất tối đa 720 mã lực tại vòng tua máy 5.800 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm tại dải vòng tua máy 2.250-4.500 vòng/phút.

Nội công này trên Pagani Huayra sẽ kết hợp cùng hộp số tuần tự 7 cấp với ly hợp đơn, nhờ đó, "thần gió" Pagani Huayra của Minh “Nhựa” chỉ mất khoảng thời gian 2,8 giây để có thể tăng tốc từ vị trí đứng yên lên 100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 370 km/h.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam