Misosology đăng ảnh 'chiến binh nghìn máu' tại Miss Universe - Phạm Hương, fans thương nhớ muốn 'đòi công bằng'

Nhịp sống đô thị | 16:23:49 07/12/2022

Chuyên trang sắc đẹp Missosology vừa đăng tải bài viết bày tỏ sự thắc mắc trước cú out top "huyền thoại" của Phạm Hương tại Miss Universe 2015.

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp Missosology vừa chia sẻ lại những hình ảnh tỏa sáng của hoa hậu Phạm Hương tại Miss Universe 2015 với những dòng trạng thái mang đầy sự tiếc nuối, thất vọng trước kết quả năm ấy. Có thể nói, truyền thông thời điểm ấy đổ dồn về mọi hoạt động của Phạm Hương trên đất Mỹ, sự kì vọng của khán giả nước nhà và cả quốc tế vào cô gái này vô cùng lớn. Sau cú ngã khỏi top 15 chung cuộc, Miss El Tucuyo (danh hiệu dành cho những thí sinh xuất sắc, chắc chắn sẽ đạt thứ hạng cao nhưng thất bại một cách khó hiểu) gọi tên Phạm Hương của Việt Nam. 

Bài viết mới đây của Missosology dành cho hoa hậu Phạm Hương

Thời điểm Phạm Hương trở thành đại diện Việt Nam trên đấu trường nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ, khán giả cả nước như dõi theo từng bước chân của nàng hậu. Mỗi khoảnh khắc, hoạt động hay những bức ảnh được đăng tải có mặt cô đều thu hút lượt tương tác khủng trên mạng xã hội. Trở về nước, Phạm Hương tiếp tục là cái tên hot của báo giới, truyền thông - liên tục xuất hiện trong các sự kiện đẳng cấp, trở thành đại sứ thương hiệu của nhiều nhãn hàng lớn và đảm nhận nhiều vai trò từ ban giám khảo đến huấn luyện viên các cuộc thi nhan sắc. 

Từng có một Phạm Hương oanh tạc mọi bảng xếp hạng năm ấy
Phạm Hương và những khoảnh khắc xuất thần trên sân khấu Miss Universe 2015

Tuy thành công như thế nhưng sau khi tìm ra người kế nhiệm của mình là hoa hậu H'Hen Niê, người đẹp Hải Phòng quyết định xa rời ánh đèn nghệ thuật, tuyên bố sẽ sang Mỹ sinh sống, để lại nhiều tiếc nuối trong lòng người hâm mộ. Hiện tại, nàng hậu có cuộc sống hạnh phúc nơi xứ người và rất hài lòng về lựa chọn năm ấy, lui về làm hậu phương cho chồng và trở thành người phụ nữ của gia đình.

Tháng 6 vừa rồi Phạm Hương lại khuấy đảo truyền thông khi bất ngờ trở về Việt Nam, trùng hợp thời gian đang diễn ra Miss Universe Vietnam 2022. Nhiều khán giả cho rằng "ong chúa" sẽ đóng một vai trò quan trọng nào đó trong cuộc thi, nhưng không, mục đích sự trở về này là do cô muốn 2 đứa con của mình biết về quê ngoại, thăm bà con làng xóm và ôn lại những kỉ niệm khi còn ở quê hương - cô hoàn toàn không có ý định chạm tay một lần nữa vào cánh cửa showbiz Việt. 

Phạm Hương và cuộc sống sung túc ở đất Mỹ
Cô chọn làm người phụ nữ hạnh phúc bên chồng và 2 con trai đáng yêu

Hoa hậu Phạm Hương sẽ mãi là một biểu tượng nhan sắc của Việt Nam. Dù trải qua bao thời gian thì hình ảnh một cô gái bản lĩnh một thân một mình chiến đấu, "mang chuông đánh xứ người" vì màu cờ sắc áo sẽ mãi luôn ghi khắc trong tâm trí người hâm mộ. 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam