Miss Charm Vietnam mãi chưa có đại diện mà còn casting, fans nản: 'Làm màu, rườm rà, không muốn chờ nữa'

Nhịp sống đô thị | 18:17:17 06/12/2022

Ngày 5/12, Miss Charm Vietnam bất ngờ mở buổi tuyển chọn đại diện nước nhà tại cuộc thi vào đầu năm sau. Khán giả thất vọng vì sự chậm trễ này, cứ ngỡ đã được chọn từ trước.

Vào ngày 05/12, buổi gặp gỡ và tiếp xúc với các ứng viên Đại diện Việt Nam tại Miss Charm 2023 đã được diễn ra tại khách sạn Sofitel Saigon Plaza. Tại buổi gặp gỡ có mặt của Giám đốc quốc gia Miss Charm Vietnam - CEO UniMedia Trần Việt Bảo Hoàng, Á hậu 2 Hoa hậu Siêu Quốc Gia Nguyễn Huỳnh Kim Duyên, CEO Elite Vietnam - Siêu mẫu Trần Ngọc Lan Khuê, Nhà thiết kế Hoàng Hải, Đạo diễn thời trang Nguyễn Hưng Phúc, Creative Director Khuất Năng Vĩnh.

Dàn ban giám khảo tìm ra gương mặt đại diện Việt Nam tại Miss Charm 2023

Đại diện Ban tổ chức, Ban giám khảo đã tiếp xúc và làm việc cùng các ứng viên. Theo phía Miss Charm Vietnam thì danh tính ứng viên được lựa chọn cho vị trí đại diện Việt Nam tại Miss Charm 2023 sẽ được công bố sớm nhất đến khán giả. Lúc này, fans đặt dấu chấm hỏi ngược lại cho BTC, sớm nhất là khi nào? Trong buổi họp báo khởi động cuộc thi, siêu mẫu Lan Khuê đã chia sẻ 2 tuần nữa (kể từ ngày 17/11) sẽ công bố thế nhưng hiện tại lại tổ chức một buổi casting lựa chọn đại diện, hóa ra khán giả trước giờ lầm tưởng đại diện đã được ấn định từ lúc đấy. 

Phía BTC úp mở về cô gái này khiến fans tò mò và đưa ra nhiều dự đoán

Sự quyết định này khiến khán giả cảm thấy ngán ngẩm vì thiếu chuyên nghiệp, trễ nãi của phía ban tổ chức. Rất nhiều cô gái được fans réo tên trong suốt thời gian qua khiến họ cảm giác như mình bị gài vào một cái bẫy truyền thông. Từ Hương Ly, Thảo Nhi Lê, Thủy Tiên, Thanh Khoa đến những gương mặt mới như Diễm Trinh, Kim Ngân đều được đưa lên bàn cân, phân tích khả năng đại diện. 

Nguyễn Thị Thanh Khoa

Thanh Khoa là một hoa hậu, người mẫu "nhẵn mặt" trên các sàn runway ở Việt Nam. Cô được chú ý khi xuất sắc ghi tên mình trong vị trí top 10 Miss Universe Vietnam 2022 vừa qua, dù trước đó cũng từng sở hữu những thành tích đáng nể. Năm nay, người đẹp đã 28 tuổi, tức đây là cơ hội cuối cùng để cô mang sash Vietnam và chinh chiến một cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Ở độ tuổi hiện tại, Thanh Khoa lan tỏa nguồn cảm hứng giáo dục cho các bạn trẻ khi bắt đầu đi học Đại học, chuyên ngành cô chọn là Ngôn ngữ Anh. Nhiều khán giả cho rằng Thanh Khoa rất phù hợp cho vị trí đại diện Việt Nam ở Miss Charm 2023, bởi những gì cô sở hữu hoàn toàn phù hợp với tiêu chí mà cuộc thi đưa ra.

Hoa khôi Sông Vàm 2022 Diễm Trinh

Bởi đơn vị UniMedia đã trở thành giám đốc quốc gia, có quyền cử đại diện tại Miss Charm thế nên fans dự đoán chắc chắn vị trí này sẽ là "gà nhà" của tổ chức. Bên cạnh á hậu 2 Miss Universe Vietnam 2022 Thủy Tiên thì Hoa khôi Sông Vàm 2022 Diễm Trinh cũng là cái tên có khả năng cao được tin tưởng lựa chọn. Diễm Trinh năm nay 24 tuổi, quê ở Long An. Cô sở hữu chiều cao nổi bật 1,76m, chỉ số hình thể ấn tượng. Người đẹp là gương mặt quen thuộc tại các cuộc thi nhan sắc. Trước đó, cô từng ghi tên mình vào Top 10 Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2021, Top 71 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, top 60 Hoa hậu các dân tộc Việt Nam. 

Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022 Kim Ngân

Gần đây nhất, cái tên Phạm Kim Ngân bất ngờ trở thành gương mặt được dự đoán cho vị trí bõ ngõ này. Cô là Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022, trong những sự kiện mới đây, cô luôn sánh đôi cùng các nàng hậu nhà UniMedia, nhận được sự hậu thuẫn từ phía công ty này. Đặc biệt, với danh hiệu hoa hậu chính thống, cô không hề lép vế khi đứng cạnh các đại diện nước khác trên thế giới. Tuy nhiên, cô là gương mặt hoàn toàn xa lạ với khán giả, còn rất mới và chưa dầy dặn kinh nghiệm chinh chiến các cuộc thi nhan sắc. Chưa kể đại diện một quốc gia không phải là trọng trách đơn giản mà bất kì ai cũng có thể đảm đương.

Phạm Kim Ngân xuất hiện cùng dàn hậu nhà UniMedia (đứng thứ 2 từ trái sang)

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam