Mở thêm tuyến xe tham quan 2 tầng "City Sightseeing Hanoi" tại Hà Nội

Doanh nhân, Hội nhập | 14:05:00 17/10/2020

TNV - Sáng ngày 17 tháng 10 Công ty Cổ phần ngắm cảnh Việt Nam (VIETNAM SIGHTSEEING JSC) đã tổ chức giới thiệu tuyến xe tham quan 2 tầng "City Sightseeing Hanoi" tại Hà Nội. 

Được thành lập vào tháng 01/2018, Công ty là một trong những nhà điều hành xe tham quan hai tầng đầu tiên tại Việt Nam. Tháng 11/2018, công ty đã khai trương dịch vụ xe tham quan hai tầng mang tên gọi “Thăng Long - Hà Nội city tour”với 13 điểm dừng là các điểm tham quan nổi tiếng ở Hà Nội. Đến tháng 06/2019 tuyến tham quan du lịch thành phố “Hạ Long city tour”với 9 điểm dừng được ra mắt tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Các sản phẩm của công ty đã được các Sở, Ban, Ngành cũng như du khách trong và ngoài nước đánh giá cao về chất lượng cũng như lộ trình hấp dẫn.

Để đáp ứng đòi hỏi ngày càng cao của khách du lịch và mang lại sự phục vụ đặc biệt cho du khách theo tiêu chuẩn quốc tế, công ty đã ký kết thành công với Thương hiệu toàn cầu City Sightseeing– tập đoàn hàng đầu thế giới về vận hành loại hình xe ngắm cảnh hai tầng thoáng nóc trên thế giới đã xuất hiện tại hơn 100 thành phố du lịch nổi tiếng ở 35 quốc gia trên 6 châu lục.

Thông qua buổi Lễ ra mắt thương hiệu này, công ty hy vọng sẽ mang lại cho du khách nhiều trải nghiệm đặc biệt từ dịch vụ chuẩn quốc tế chưa từng có tại Việt Nam với giá vé rất ưu đãi. Đây là dịch vụ du lịch  tiềm năng, sẽ thổi một làn gió mới vào thị trường du lịch Việt Nam trong thời gian tới. Để ủng hộ Chương trình kích cầu du lịch lần thứ hai của Chính phủ, Ngành Du lịch, Công ty sẽ mang đến cho du khách một chương trình khuyến mại dành cho khách Việt Nam trải nghiệm từ ngày khai trương đến hết năm 2020 là 130.000 đồng/ vé. Trẻ em dưới 6 tuổi miễn phí, từ 6-11 tuổi tính 75% giá vé.

City Sightseeing Hanoicung cấp đa dạng các sản phẩm dịch vụ du lịch như: tuyến lộ trình tham quan các địa danh nổi tiếng, combo kết hợp giữa vé thăm quan và các trải nghiệm tại Văn Miếu – Quốc Tử Giám, và các hệ thống Bảo tàng; xe tham quan và tour xe đạp trợ điện; xe tham quan và tour ẩm thực, tour tham quan thành phố buổi tối…

Để du khách có thể tận hưởng các câu chuyện về Hà Nội, City Sightseeingsử dụng sự trợ giúp thuyết minh đa ngôn ngữ. Tất cả xe tham quan City Sightseeing Hanoiđều được trang bị máy thuyết minh ngôn ngữ tự động với rất nhiều thứ tiếng: Việt, Anh, Pháp, Hàn, Trung, Nhật, Tây Ban Nha, Đức và Tiếng Nga.

Ứng dụng một trong những công nghệ cao cấp nhất hiện nay, khám phá Hà Nội với loại hình du lịch mới, xe tham quan hai tầng City Sightseeing Hanoivới sứ mệnh gửi gắm trong 13 điểm dừng không thể bỏ qua được lựa chọn để làm nổi làm nổi bật lên vẻ đẹp về văn hoá, lịch sử và kiến trúc của Hà Nội.

Hy vọng rằng với sự hiện diện của City Sightseeingtoàn cầu sẽ là lựa chọn tin tưởng của du khách, góp phần thúc đẩy phát triển du lịch Hà Nội nói riêng và du lịch Việt Nam nói chung.

Thu Huyền

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam