Mon Rosalia Villas khép lại chuỗi sự kiện tri ân đầy ấn tượng

Gần 500 khách hàng tới tham dự, 6 căn biệt thự đã được giao dịch thành công. Đó là những con số ấn tượng cho thấy sức hút của sự kiện “Mon Rosalia Villas – sống sang bên vịnh kỳ quan” – sự kiện lớn cuối cùng của Mon Rosalia Villas.

Ra mắt vào đầu tháng 7 năm 2019, đến nay số lượng căn biệt thự còn rất ít. Có thể coi đây là sự kiện lớn cuối cùng của dự án Mon Rosalia Villas. Ngoài việc giúp khách hàng tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng, sự kiện còn là dịp để chủ đầu tư HD Mon Holdings tri ân khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ Mon Rosalia Villas trong suốt thời gian qua.

Sáng ngày 6/10/2019, sự kiện “Mon Rosalia Villas – sống sang bên vịnh kỳ quan” đã được tổ chức tại Khách sạn Wyndham Legend Halong, P. Bãi Cháy, TP Hạ Long. Sự kiện được chủ đầu tư HD Mon Holdings, sàn giao dịch bất động sản Four Home và uFly Media phối hợp tổ chức. Sự kiện đã thu gần 500 khách hàng từ các thành phố của Quảng Ninh, Hải Phòng, Hà Nội và nhiều tỉnh lân cận tham dự.


Gần 500 khách hàng đã tới tham dự sự kiện “Mon Rosalia Villas – Sống sang bên vịnh kỳ quan”

Khách mời đã cùng nhau thưởng thức những màn ca múa nhạc nghệ thuật đặc biệt. Với sự dàn dựng công phu, âm thanh sống động, sân khấu hoành tráng, sự kiện đã đưa người xem từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Đặc biệt, “Mon Rosalia Villas – sống sang bên vịnh kỳ quan” còn có sự góp mặt của nam ca sĩ Lam Trường với những tình khúc bất hủ.


Sân khấu ấn tượng và hoành tráng với những màn ca múa nhạc đặc sắc


Sự góp mặt của ca sĩ Lam Trường với những bản tình ca bất hủ

Tại sự kiện, ông Bùi Quang Phúc - Phó Tổng Giám đốc HD Mon Holdings cho biết, Mon Rosalia Villas là một trong những dự án chiến lược và trọng tâm của HD Mon Holdings trong năm 2019. Với sự thành công của dự án, HD Mon Holdings kiến tạo nên một tiêu chuẩn sống mới, một vị thế mới cho cư dân với 5 tiêu chí: Xanh nhất – sạch nhất – Đẹp nhất – Dịch vụ tốt nhất – Nơi kinh doanh tốt nhất. Sau một thời gian mở bán, hiện tại, số lượng căn biệt thự còn rất ít. Qua đây, HD Mon Holdings cũng gửi lời tri ân sâu sắc nhất tới quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ Mon Rosalia Villas trong suốt thời gian qua.


Đại diện chủ đầu tư – ông Bùi Quang Phúc phát biểu tại sự kiện

Với mỗi giao dịch tại sự kiện, ngoài chính sách hỗ trợ lãi suất 0%, chiết khấu 1,5% tổng giá trị biệt thự, khách hàng còn được tặng gói hoàn thiện nội thất lên tới 250 triệu đồng.

Mon Rosalia Villas nằm ngay trên con đường trung tâm và là tuyến đường bao biển đẹp nhất vịnh Hạ Long Trần Quốc Nghiễn. Đây cũng là dự án biệt thự hạng sang duy nhất nằm bên hồ Cô Tiên, cùng với địa thế “tọa sơn vọng thủy” được coi là tiêu chuẩn vàng trong phong thủy. Xung quanh là các công trình trọng điểm của tỉnh đã hoàn thành và đưa vào sử dụng như quảng trường, bảo tàng, cung quy hoạch và triển lãm…

Không những thế, Mon Rosalia Villas còn có lợi thế mà không dự án nào có được là hồ nước mặn tự nhiên lấy nước trực tiếp từ biển vô cùng độc đáo nằm ngay trong khuôn viên.  

Một yếu tố nữa khiến Mon Rosalia Villas gây “sốt” trên thị trường thời gian qua chính là thiết kế phiên bản giới hạn. Dự án gồm 57 căn biệt thự độc đáo, đẳng cấp, được thiết kế theo kiến trúc tân cổ điển đậm nét vương giả châu  u. Khách hàng sẽ không tìm thấy căn thứ 58 có nét tương đồng ở bất cứ nơi đâu.


Mon Rosalia Villas được bao bọc bởi một hệ sinh thái dịch vụ tiện ích 5 sao sang trọng

Nằm trong quần thể dự án Mon Bay, Mon Rosalia Villas được bao bọc bởi một cộng đồng cư dân văn minh, hệ sinh thái dịch vụ tiện ích 5 sao sang trọng với hệ thống an ninh, bảo vệ 24/24h, bể bơi 4 mùa, bể bơi ngoài trời, phố đi bộ sầm uất… Bên cạnh đó là các dịch vụ thiết yếu nhưng đẳng cấp như, trung tâm thương mại, phòng gym, spa làm đẹp, khu phố mua sắm shophouse nhộn nhịp, quảng trường hướng biển, phố đi bộ… Hệ thống tiện ích này được đánh giá là xứng tầm đẳng cấp và đáp ứng được tất cả những yêu cầu khó tính nhất mà khách hàng tìm kiếm.

Các biệt thự đều được thiết kế mở để tận dụng tối đa gió, khí trời và ánh nắng giúp gia chủ cảm nhận được sự khoáng đạt của ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành từ gió trời vùng vịnh, vùng núi. “Sống tại đây, quý khách có thể tận hưởng không khí thiên nhiên trong lành, thu trọn Hạ Long trong tầm mắt. Mỗi căn biệt thự đều là niềm tự hào của những chủ nhân tương lai”- đại diện chủ đầu tư cho biết.

Thay lời tri ân, cũng trong sự kiện, chủ đầu tư đã bốc thăm trúng thưởng, trao nhiều phần quà có giá trị cho khách mua hàng cũng như khách hàng tham dự sự kiện.

Mon Rosalia – Sống sang bên vịnh kỳ quan

Mon Rosalia Villas - Biệt thự đẳng cấp thuộc quần thể dự án Mon Bay, nằm trên trục đường bao biển đẹp nhất Hạ Long - Trần Quốc Nghiễn.
Đơn vị phát triển: Four Home
- Địa chỉ: Số 3, Phố Đông Hồ, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
- Hotline: 096.135.6969
- Website: monbay.vn

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam