Mốt tóc layer- cứu tinh cho mọi gương mặt, làm điên đảo giới trẻ hiện nay thông qua những video triệu view trên TikTok.

Giải trí, Văn hóa | 15:15:00 28/06/2022

TNV - Giới trẻ hiện nay đang là một đối tượng khách hàng khó tính, với nhu cầu biến đổi không ngừng theo xu hướng. Và nhu cầu về kiểu tóc là một trong số những nhu cầu lớn nhất, thay đổi nhiều nhất. Gần đây, kiểu tóc layer đang là một cụm từ làm điên đảo, thu hút sự quan tâm và kích thích nhu cầu trải nghiệm, khám phá của giới trẻ.


Màn lột xác của nữ sinh khi diện mái tóc kiểu layer

Vậy lý do gì khiến cho kiểu tóc layer trở nên hot như vậy?

Đó chính là do sự thần kỳ trong việc thay đổi cả diện mạo khi tạo kiểu tóc này. Layer là một kiểu tóc có khả năng biến hóa đa dạng, đây không chỉ là vị cứu tinh cho những cô nàng tóc mỏng, mà còn phù hợp với mọi khuôn mặt và mọi độ tuổi. Layer có nhiều loại khác nhau như: Tóc layer nữ ngắn, tóc layer ngang vai, tóc layer duỗi thẳng, tóc layer Hàn Quốc, tóc layer mái thưa, tóc layer uốn, tóc layer xoăn,... Nhưng dù là loại nào thì kiểu tóc layer luôn luôn giúp chị em phái nữ và cả phái nam che đi được những khuyết điểm và tôn lên những điểm sáng trên gương mặt họ. Layer khiến cho bạn trở nên thanh thoát, nhẹ nhàng nhưng rất cá tính. Nhìn vào ta có thể thấy được những nét tính cách riêng biệt, độc đáo và táo bạo ở mỗi cá nhân.

Thần thái thay đổi khi lựa chọn kiểu tóc layer để trải nghiệm

Hiện nay, kiểu tóc Mullet Layer cũng đang là một trong những loại layer được ưa chuộng nhất. Đây là kiểu tóc được kết hợp giữa phong cách Layer và Mullet. Với tạo kiểu được cắt sát 2 bên còn phần mái và phần gáy được cắt tỉa layer tạo ra đường nét giúp tôn lên phong cách cool ngầu, thể hiện sự cá tính và quyền lực của bạn, do đó Mullet Layer là sự lựa chọn phù hợp của cả bạn nam và nữ. Tuy nhiên, Mullet Layer sẽ đặc biệt phù hợp với những bạn gái có khuôn mặt gầy, trán cao hoặc mặt dài… bởi nó khiến cho những khuyết điểm của bạn được che đi và tôn lên được những điểm sáng của gương mặt một cách trọn vẹn.

Hình ảnh trước và sau khi cắt kiểu layer Mullet Layer

Có được kiểu tóc layer hot hit như hiện nay chính là do sự sáng tạo, bắt nhịp xu thế của nhiều nhà tạo mẫu tóc. Và anh Nhữ Sinh Anh chính là một trong những nhà tạo mẫu tóc luôn đi đầu trong các xu hướng tạo làn sóng kiểu tóc mới, đặc biệt là siêu phẩm layer. Các video do anh Nhữ Sinh Anh ghi lại quá trình lột xác của những bạn trẻ sau khi cắt tóc kiểu layer được đăng tải lên tiktok đã làm điên đảo và thu hút hàng chục triệu lượt xem và hàng triệu lượt tym của các bạn trẻ. Có thể nói độ phủ sóng và ảnh hưởng đến nhu cầu của giới trẻ từ các kiểu tóc xu hướng mà anh Nhữ Sinh Anh đã đăng tải trên tiktok là rất lớn. Với bàn tay thần thánh, nhà tạo mẫu tóc Sinh Anh đã giúp cho nhiều bạn nữ lột xác hoàn toàn một cách đáng ngạc nhiên.

Video tiktok chục triệu view với 2,5 triệu tym từ nhà tạo mẫu tóc Nhữ Sinh Anh

Kiểu tóc layer chính là một vị cứu tinh giúp cho rất nhiều bạn nữ và cả bạn nam lột xác hoàn toàn bản thân, khoát lên một diện mạo mới, đầy cá tính, thể hiện phong cách độc đáo nhất. Có thể dự đoán rằng làn sóng layer sẽ vẫn tiếp tục là xu hướng trong năm nay và năm tới. Nếu bạn muốn thay đổi màu sắc cho bản thân thì đừng ngần ngại mà hãy thử kiểu tóc layer này, bạn sẽ bất ngờ đấy.

Hải Hà

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam