MU hỏi ý kiến Cristiano Ronaldo trước khi chiêu mộ Bruno Fernandes

Thể thao, Thế thao quốc tế | 08:59:00 06/02/2020

Tân binh Bruno Fernandes tiết lộ vai trò của Cristiano Ronaldo trong thương vụ "bom tấn" mà MU vừa thực hiện ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã hỏi ý kiến Cristiano Ronaldo về Bruno Fernandes trước khi MU quyết định chiêu mộ tiền vệ 25 tuổi từ Sporting Lisbon. Đây là điều được chính cầu thủ người Bồ Đào Nha tiết lộ trong cuộc phỏng vấn với kênh MUTV.

"Ole đã hỏi Cristiano về tôi. Và anh ấy đã nói tốt cho tôi. Cristiano là đồng đội của ở ĐTQG. Anh ấy biết rõ tôi và rất tốt bụng. Tôi cũng muốn tiếp bước anh ấy." - Bruno Fernandes chia sẻ.

Theo giới truyền thông Anh, để có được Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon, MU đã phải bỏ ra 46,6 triệu Bảng chi phí ban đầu. Giá trị của vụ chuyển nhượng này có thể lên tới 67,8 triệu Bảng tùy vào thành tích thi đấu của cầu thủ này.

Ở chiều ngược lại, tiền vệ sinh năm 1995 cũng hỏi Cristiano Ronaldo về MU và nhận được nhiều lời khuyên bổ ích từ người đàn anh. Bruno Fernandes cho rằng, CR7 hẳn là rất vui khi thấy mình chuyển tới sân Old Trafford.

"Cristiano đã nói rất nhiều điều tốt đẹp khi tôi hỏi anh ấy về MU. Anh ấy đã bắt đầu giấy mơ của mình ở đây, từng bước trở thành cầu thủ hàng đầu thế giới." - Bruno Fernandes tiết lộ.

Hồi cuối tuần trước, Bruno Fernandes đã ra mắt Quỷ đỏ, thi đấu khá ấn tượng và được bình chọn là "Cầu thủ xuất sắc nhất trận". Đáng tiếc, MU lại bị Wolves cầm hòa 0-0 ngay tại Old Trafford và tụt xuống thứ 7 trên BXH Premier League./.

PV/VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam