Mỹ Khánh Vy - Đồng Phú Mall Center: Cơ hội đầu tư và an cư không thể bỏ lỡ

Bất động sản | 09:37:00 06/12/2019

Dự án phức hợp Mỹ Khánh Vy- Đồng Phú Mall Center được đánh giá là một trong những dự án đất nền “hot” nhất thị trường bất động sản Bình Phước trong năm 2019 và đầu năm 2020.

Trong bối cảnh thị trường bất động sản đang khan hiếm sản phẩm như hiện nay, Mỹ Khánh Vy – Đồng Phú Mall Center là dự án hiếm hoi sở hữu đầy đủ ưu điểm nổi trội và có pháp lý rõ ràng được cấp sổ riêng đỏ từng nền. Chính vì vậy, Mỹ Khánh Vy – Đồng Phú Mall Center là cơ hội đầu tư – an cư không thể bỏ lỡ trong những tháng cuối năm 2019 và đầu năm 2020. 

Hình ảnh khu dân cư Xuân Hưởng với các ngôi nhà nằm sát mặt đường có đông xe cộ qua lại
Đơn vị phát triển Công ty Cp Đầu tư & Dịch vụ Bất Động Sản chính thức
mở bán My Khánh Vy – Đồng Phú Mall Center

Tại sao khách hàng không nên bỏ lỡ đất nền Mỹ Khánh Vy- Đồng Phú Mall Center?

Tọa lạc sát cạnh KCN Bắc Đồng Phú thuộc thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước, Mỹ Khánh Vy- Đồng Phú Mall Center không chỉ thu hút khách hàng bởi tiềm năng vị trí mà còn vì pháp lý đầy đủ (đã có sổ đỏ từng nền) chắc chắn mang đến khả năng sinh lời cao cho nhà đầu tư trong tương lai gần.

Ngoài ra, tiện ích đa dạng cùng với giá bán ưu đãi cũng là điểm mạnh của dự án này. Với bối cảnh thị trường bất động sản đang chững lại thì việc lựa chọn dự án đáp ứng mọi nhu cầu của cuộc sống từ đi lại, giải trí, mua sắm cho đến giáo dục, y tế,.. là lựa chọn hàng đầu của các khách hàng. Đặc biệt, giá bán hấp dẫn từ trực tiếp chủ đầu tư cũng là điểm cộng cho dự án. 

Một góc con đường có vài người đi bộ và các phương tiện đang di chuyển, phía sau là trung tâm thương mại kết hợp dãy shophouse
Phối cảnh trung tâm thương mại kết hợp dãy shophouse tại
Mỹ Khánh Vy – Đồng Phú Mall Center  

Tổng quan dự án phức hợp Mỹ Khánh Vy – Đồng Phú Mall Center

Được phát triển bởi Công ty CP đầu tư & Dịch vụ Bất Động Sản Thái Sơn, Khu đô thị phức hợp Mỹ Khánh Vy – Đồng Phú Mall Center có tổng cộng 450 nền với nhiều loại diện tích: 60m2, 72m2, 80m2, 120m; giấy phép xây dựng tự do, sở hữu lâu dài nên nếu phát triển theo dạng shophouse thì khả năng thu hồi vốn nhanh hơn các hình thức kinh doanh thông thường. 

Hiện dự án đã hoàn thiện san lấp mặt bằng nên nhà đầu tư hoàn toàn yên tâm chọn lựa đầu tư shophouse tại đây.

sơ đồ phân lô dự án có dòng chữ màu trắng trên nền xanh
Sơ đồ phân lô dự án

 Bản đồ dự án với các đường màu xanh dương, xanh lá cây, chữ màu đỏ và đen

Từ dự án chỉ mất 30 phút để đến với trung tâm TP. Thủ Dầu Một và TP mới Bình Dương
qua đại lộ Bình Dương thông qua QL14, di chuyển về các tỉnh Tây Nguyên

Khi sinh sống tại dự án, khách hàng sẽ được tận hưởng chuỗi tiện ích và dịch vụ hiện đại nhất từ giải trí, mua sắm, sinh hoạt, cho đến giáo dục, sức khỏe như sau: Siêu thị, trường học các cấp, Bệnh viện Quốc tế,…

Không chỉ vậy, trong bán kính 3km, cư dân sẽ có cơ hội tiếp cận và trải nghiệm nhiều tiện ích nằm xung quanh, điển hình là chuỗi những chợ dân sinh (chợ Đồng Phú) phục vụ nhu cầu mua bán sinh hoạt cho con người.

Xen kẽ với khu vực nhà ở là những mảng xanh mát của hệ thống cây xanh. Hệ thống đường đi bộ nội khu được xây dựng rộng rãi thoáng mát. Hệ thống đèn đường cũng được trang bị đầy đủ, đường dây điện âm tường an toàn cho người sử dụng. 

Đặc biệt, khách hàng mua sản phẩm tại dự án Mỹ Khánh Vy – Đồng Phú Mall Center sẽ được ngân hàng VIB hỗ trợ cho vay 70% trong vòng 20 năm. 

Để biết thêm nhiều thông tin khác về Mỹ Khánh Vy – Đồng Phú Mall Center, quý khách hàng vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn. Chúng tôi cam kết mọi thông tin là hoàn toàn sự thật.

Phòng kinh doanh dự án Mỹ Khánh Vy – Đồng Phú Mall Center:
Điện thoại: 0933 191 019 – 0902 581 064
Địa chỉ : 153 Tên Lửa – Quận Bình Tân – TP.HCM 
Fanpage: Bất động sản Thái Sơn Land – Đất nền đô thị – Đồng Phú Mall Center
Youtube: Bất động sản Thái Sơn
Website: www.bdsthaison.vn

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam