Nam thanh niên mắc bệnh trầm cảm nhảy từ tầng 9 chung cư đô thị Xa La xuống bị gãy chân

Thời sự, Xã hội | 14:10:00 15/02/2020

TNV - Vào khoảng 10 giờ 20 phút sáng nay (ngày 15/2/2020), một nam thanh niên đã nhảy từ tầng 9 chung cư Thương mại (Đô thị Xa La – Hà Đông – Hà Nội) xuống đất bị thương tích.

Nạn nhân là Nguyễn Phan Tùng Dương, 23 tuổi (sinh năm 1997), mới cùng với mẹ từ thành phố Thanh Hóa ra bà ngoại chơi. Được biết, Dương có biểu hiện mắc bệnh trầm cảm từ mấy năm nay, nên đang theo học năm nhất một trường đại học ở Thái Nguyên thì đã nghỉ học.

Bà ngoại Dương than thở: Thật là sai một ly đi một dặm. Trong khi tôi mải chuẩn bị bữa trưa ở bếp, mẹ cháu dọn dẹp nhà cửa, khi vào phòng không thấy cháu đâu, nên đã hốt hoảng đi tìm, sau mẹ cháu thấy cửa sổ mở đã vội chạy ra nhìn xuống thấy Dương đang nằm rên rỉ đau đớn trên mái tôn nhà để xe của siêu thị.

Nhận được tin báo, chỉ ít phút sau lực lượng Công an, y tế và cán bộ phường Phúc La (Hà Đông – Hà Nội) và bảo vệ chung cư đã kịp thời có mặt triển khai các biện pháp sơ cứu và tìm cách đưa nạn nhân từ mái tôn xuống xe cấp cứu chở đi bệnh viện lúc gần 11 giờ cùng ngày.

Mặc dù chưa biết cụ thể thương tích của Dương thế nào, nhưng nhờ nhảy vào mái tôn nên Dương vẫn còn sống, bước đầu chỉ bị gãy chân và xây xướt nhẹ, nên bà ngoại và mọi người trong gia đình nạn nhân cũng bớt lo./.


 Các lực lượng triển khai các biện pháp sơ cứu và tìm cách đưa nạn nhân từ mái tôn xuống xe cấp cứu

                   Phạm Quỳnh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam