Neu Youth Festival 2019 trở lại

Giới trẻ, Nhịp sống trẻ | 15:56:00 17/09/2019

TNV - Sau thành công vang dội của chương trình Neu Youth Festival 2018, năm nay trường Đại học Kinh tế Quốc dân sẽ mang đến có các bạn sinh viên một chương trình bùng nổ hơn, quy mô lớn hơn, nhiều sự kiện đặc biệt hơn tại Neu Youth Festival 2019. Ngày hội hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị và đầy cảm xúc cho các bạn sinh viên trong trường nói riêng và sinh viên trên toàn địa bàn thành phố Hà Nội.

 Ban tổ chức chương trình.

Theo Ban Tổ Chức chương trình, bên cạnh ngày hội chính sẽ có tới hơn 13 chương trình tiền sự kiện, một bước đệm để mang đến cho chương trình Neu Youth Festival thành công hơn. Đây chắc chắn là một khởi đầu bùng nổ và đáng nhớ với các bạn K61. 

Đến với Neu Youth Festival 2019, các bạn sinh viên sẽ có những cảm xúc đầy mới lạ với chủ đề xuyên suốt chương trình là Forest. Mọi câu chuyện đều có bắt đầu. Và khoảnh khắc đặt chân đến NEU chính là khởi đầu cho một cuộc hành trình phiêu lưu mới. Khu rừng của Neu Youth Festival đang dần dần hé mở với những điểm đến đầy thú vị - và đây sẽ là cơ hội để tìm thấy những người bạn mới, tìm cho mình một nửa yêu thương hay một nơi các bạn  cháy hết mình cho tuổi trẻ.

  PGS.TS. Bùi Đức Thọ - Phó hiệu trưởng nhà trường

Chương trình chính Ngày hội tuổi trẻ Đại học Kinh tế Quốc dân – NEU YOUTH FESTIVAL 2019 diễn ra tại khuôn viên trường trong ngày 29/9 với 3 hoạt động chính: Cuộc thi thể thao điện tử, Hội trại định hướng và Đại nhạc hội. Bên phía BTC cũng đồng thời công bố sẽ có sự tham dự của các ca sĩ khách mời nổi tiếng.

 Cuộc thi thể thao điện tử với sự tham gia của các bạn sinh viên trong trường và trên toàn địa bàn thành phố Hà Nội sẽ mang đến cho một sức sống mới, tinh thần mới.Hội trại định hướng với sự góp mặt của tất cả các tổ đội trực thuộc trường Đại học Kinh tế Quốc dân và các gian trại của các đơn vị hỗ trợ sinh viên sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị và nhiều điều mới lạ.

 Thạc sĩ Nguyễn Nhất Linh - Bí thư nhà trường

Sự kiện đáng chú ý nhất trong Ngày hội là buổi Đại nhạc hội. Đây sẽ là hoạt động hấp dẫn, thu hút sự quan tâm của các bạn sinh viên trong và ngoài trường. Sự xuất hiện của các khách mời nổi tiếng, các tiết mục sôi động sẽ mang đến một buổi tối thật đáng nhớ. 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam