Ngắm cảnh Lamborghini Aventador và Bugatti Veyron thực hiện drift bắt mắt trên tuyết

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 18:45:09 28/01/2020

Sự kết hợp của những chiếc siêu xe, bề mặt tuyết và khả năng drift tạo nên một cảnh tượng vô cùng bắt mắt.

Nếu bạn có từng thắc mắc cảnh tượng một chiếc Lamborghini Aventador và Bugatti Veyron thực hiện drift trên bề mặt phủ tuyết trông sẽ như thế nào, vậy thì bạn sẽ có câu trả lời bằng đoạn video từ kênh YouTube “Royalty Exotic Cars” sau đây:

Video Lamborghini Aventador và Bugatti Veyron drift điêu luyện trên bề mặt phủ tuyết

Trong khi các mẫu siêu xe quý hiếm như Aventador và Veyron không hề được thiết kế với khả năng chinh phục những địa hình khắc nghiệt như tuyết, cả hai đều có trang bị hệ thống dẫn động 4 bánh AWD mà cho phép chúng thực hiện những vòng quay đẹp mắt và điên rồ như chúng ta đã thấy.

Để khiến mọi thứ trở nên điên rồ và thử thách hơn nữa vào cuối video, một sợi dây được buộc vào phía sau của Veyron và nó kéo một người trượt tuyết dũng cảm băng qua một bờ kè phủ đầy tuyết bên cạnh con đường. Một chiếc Bugatti màu đỏ tươi bao phủ trong tuyết chắc chắn không phải là một cảnh tượng bạn thấy hằng ngày và điều đó càng khiến video trên trở nên thú vị.

Nếu được lựa chọn giữa lái một chiếc Bugatti Veyron hoặc Lamborghini Aventador trên tuyết, bạn nên lựa chọn siêu xe gốc Pháp. Không những nó có công suất mạnh mẽ hơn Aventador với 986 mã lực, mà nó còn một trong những chiếc xe đáng mơ ước nhất trong 2 thập kỷ qua.

Duy Thành

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam