Ngày 24/4 Khai trương Seroto Center VSIP Bắc Ninh –Trung tâm cộng đồng sống thuận tự nhiên

Nhịp sống đô thị | 08:58:00 23/04/2022

TNV - Vào ngày 24/4 tới đây, Trung tâm cộng đồng đầu tiên tại miền Bắc – Seroto Center VSIP Bắc Ninh thuộc tổ chức Seroto sẽ chính thức khai trương và đi vào hoạt động. Seroto Center VSIP Bắc Ninh nằm trong chuỗi Các trung tâm hoạt động cộng đồng Seroto Center Việt Nam – mô hình cộng đồng sống thuận tự nhiên do tổ chức giáo dục phi lợi nhuận Seroto thành lập. Đây là trung tâm đầu tiên tại miền Bắc, trước đó Seroto đã ra mắt một trung tâm tại tỉnh Bình Dương vào cuối năm 2021.

Trung tâm cộng đồng – Seroto Center VSIP Bắc Ninh

Đi vào hoạt động, Seroto Center VSIP Bắc Ninh sẽ tổ chức những buổi hội thảo, các buổi chia sẻ của chuyên gia, những khóa học ngắn hạn về xây dựng gia đình hạnh phúc, khóa học nuôi dạy con, sống thuận tự nhiên, chăm sóc sức khỏe, trí tuệ cảm xúc. Cùng với đó, trung tâm có các dịch vụ để phục vụ cộng đồng như:

• Thư viện mở cửa miễn phí, với các sách về chủ đề sống tỉnh thức, phát triển bản thân, gieo trồng Hạnh phúc & tổ chức hoạt động phát triển văn hóa cho trẻ em vào cuối tuần. 
• Các hoạt động rèn thân và tâm như: Phòng tập Yoga, Phòng tĩnh tâm, Phòng lắng nghe, Khai vấn gỡ rối và chữa lành, Các khóa học về Trí tuệ cảm xúc.
• Quán cafe mộc tại tầng 1 vừa là nơi tổ chức các buổi chia sẻ, cũng là nơi cha mẹ và con cái có thể cùng nhau thư giãn và đọc sách bên nhau...
• Đặc biệt, tại Seroto Center VSIP Bắc Ninh sẽ có các sự kiện cộng đồng cho trẻ em, phụ nữ, gia đình sẽ được tổ chức vào dịp cuối tuần và các ngày lễ. 

Vào ngày khai trương 24/4 tới, trung tâm sẽ có nhiều hoạt động kết nối và trải nghiệm dành cho các thành viên được tổ chức tại đâyĐáng chú ý, tại sự kiện, thầy Dương Quang Minh – cố vấn và sáng lập Tổ chức Seroto sẽ có buổi chia sẻ đặc biệt giá trị về chủ đề "Nuôi dạy con trong hạnh phúc" với những bí kíp đơn giản mà hiệu quả dành cho các cha mẹ.

Seroto Center VSIP Bắc Ninh hứa hẹn sẽ trở thành địa chỉ tin cậy, bình an dành cho tất cả mọi người, đặc biệt là người dân Bắc Ninh và khu vực lân cận.

Công viên rộng thoáng đối diện Seroto Center VSIP Bắc Ninh – điểm đến vui chơi của các gia đình vào mỗi dịp cuối tuần

Hoạt động không vì lợi nhuận, Seroto định hướng trở thành một tổ chức giáo dục tiên phong gieo quan niệm về Giáo dục Hạnh phúc đến cộng đồng, với các hoạt động đào tạo, tư vấn, khai vấn, xây dựng trường học và các mô hình cộng đồng sống thuận tự nhiên. Đối tượng các dự án giáo dục của Seroto tập trung vào 3 nhóm chính: gia đình, nhà trường và doanh nghiệp.

Seroto theo đuổi một nền giáo dục hạnh phúc thực sự, giúp mỗi cá nhân trong cộng đồng có thể thấu hiểu bản thân, làm chủ cảm xúc, thực hành sống tỉnh thức để luôn có cuộc sống cân bằng, bình an và hạnh phúc. Các dự án trọng điểm của tổ chức đang triển khai gồm: Dự án đào tạo trí tuệ cảm xúc và Dạy con trong hạnh phúc với các khóa học nổi tiếng như: Sờ cái bụng, Làm cha mẹ từ Zero, Làm cha mẹ tỉnh thức, Ngã ba thần thánhDự án Live Village (Làng dành cho trẻ đặc biệt được sống mỗi ngày hạnh phúc); Dự án Seroto School & Chiến binh Giáo dục (Lan tỏa mô hình Trường học hạnh phúc); Dự án Seroto Center (Trung tâm cộng đồng); Dự án Seroto Radio (Lắng nghe và gỡ rối hoàn toàn miễn phí); CLB Coaching Hướng Dương (Môi trường đào tạo và rèn luyện cho các nhà khai vấn)…


Lớp học Trí tuệ cảm xúc - Sờ cái bụng gây tiếng vang lớn trong cộng đồng

Tháng 6/2021, lớp học Trí tuệ cảm xúc mang tên Sờ cái bụng được thầy Dương Quang Minh lần đầu tiên giới thiệu ra cộng đồng. Chỉ sau 3 tháng, với những giá trị to lớn mà học viên nhận được, lớp học được lan tỏa một cách tự nhiên và rộng khắp trên cả nước. Vào tháng 10/2021, lớp học có số lượng học viên lên tới 1600 người. Từ đó tới nay, lớp học diễn ra liên tục và đều đặn vào mỗi 5 giờ sáng mỗi ngày, đã mang lại sự chuyển hóa tích cực cho hàng nghìn học viên và gia đình, để thực sự "tìm về hạnh phúc".

Hiền Leo

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam