Nghệ An: Người dân đốt xe máy, đánh tử vong tên trộm chó ngay trên đường làng

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 18:18:33 27/02/2020

2 nam thanh niên nghi trộm chó bằng xe máy tại xã Mã Thành, Nghệ An bị người dân vây đánh đến tử vong, đốt xe máy.

Được biết, khoảng 3h30 sáng ngày hôm nay 27/2/2020, công an xã Mã Thành đã nhận được tin báo có hai nam thanh niên nghi trộm chó đi xe máy đã bị người dân vây đánh, đốt xe máy trên đoạn đường làng nối liền 2 xã thuộc xã Mã Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An.

Hiện trường sự việc với 2 người bất tỉnh cùng với 3 con chó và 1 chiếc xe máy cháy rụi tại Nghệ An 

Hiện trường sự việc với 2 người bất tỉnh cùng tang vật là 3 con chó và 1 chiếc xe máy cháy rụi tại Nghệ An 

Sau khi có mặt tại hiện trường, 2 nam thanh niên được cho là trộm chó đã bị đánh đến bất tỉnh nằm trên đường cùng với 3 con chó đã bị kích điện, 1 chiếc xe máy cháy rụi và bộ kích điện chuyên dùng để trộm chó. Một cán bộ UBND xã Mã Thành cho hay "Một người bị thương rất nặng phải cho thở oxy, đốt lò để sưởi ấm. Cả hai người nhanh chóng được đưa tới trạm y tế xã rồi được chuyển lên bệnh viện huyện cấp cứu ngay trong đêm".

Ngay lập tức, lực lượng chức năng đã đưa 2 nam thanh niên trên đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa huyện Yên Thành. Sau đó, bệnh việ này đã xác nhận một nam thanh niên (chưa rõ danh tính, ngụ xã Xuân Thành, huyện Yên Thành) đã tử vong trước khi vào viện, người còn lại bị thương đang được chữa trị.

Đến 11hh45 trưa cùng ngày, các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an tỉnh Nghệ An đã phối hợp với Công an huyện Yên Thành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi vụ việc trên. Sự việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Lan Tôn

 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam