Nghệ An: Yamaha Exciter đối đầu xe đưa đón học sinh, 2 thanh niên tử vong tại chỗ

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 18:00:17 05/12/2019

Khi đang lưu thông trên quốc lộ 46, chiếc xe đưa đón học sinh của một trường mầm non đã va chạm với chiếc Yamaha Exciter chở 2 nam thanh niên.

Vào khoảng 21 giờ tối qua, ngày 4/12/2019, trên quốc lộ 46, đoạn qua địa phận xã Nghi Khánh, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An, đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 2 thanh niên tử vong tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, chiếc xe đưa đón học sinh mang biển kiểm soát 37B-024.78 của một trường mầm non đang lưu thông trên quốc lộ 46. Khi đến địa điểm trên, chiếc xe đưa đón học sinh đã va chạm với xe máy Yamaha Exciter mang biển kiểm soát 37S1-100.90 chở theo 2 nam thanh niên đang lưu thông theo hướng ngược lại.

Hiện trường vụ tai nạn

Hiện trường vụ tai nạn

Cú va chạm mạnh đã khiến 2 thanh niên ngã xuống đường và tử vong tại chỗ. Được biết, danh tính của một nạn nhân tử vong là N.V.T (SN 1990, trú tại phường Nghi Thủy, thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An).

2 thanh niên đi xe máy tử vong tại chỗ

2 thanh niên đi xe máy tử vong tại chỗ

Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc Yamaha Exciter nằm trước đầu xe đưa đón học sinh và bị hư hỏng nặng. Trong khi đó, chiếc xe đưa đón học sinh bị vỡ nát đầu xe và kính chắn gió trước. Các mảnh vỡ của hai phương tiện, bao gồm cả yên xe của chiếc Yamaha Exciter, nằm vương vãi khắp nơi.

Cả hai chiếc xe đều bị hư hỏng nặng sau vụ tai nạn

Cả hai chiếc xe đều bị hư hỏng nặng sau vụ tai nạn

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để khám nghiệm hiện trường và điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Ảnh: MXH Giao thông và Nghệ An

Lan Quyên

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam