Ngôi sao mạng xã hội bị bắt vì đẩy chiếc ô tô hạng sang BMW 3-Series xuống bờ sông

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 13:33:14 01/12/2020

Sau khi phá nát chiếc BMW 3-Series trên một cánh đồng, ngôi sao mạng xã hội này đã cùng bạn bè đẩy chiếc xe xuống bờ sông rồi bỏ đi.

Vào tuần trước, một ngôi sao mạng xã hội nổi tiếng tại nước Anh đã bị cảnh sát Tây Ban Nha bắt giữ vì đẩy chiếc xe sang đời cũ mang thương hiệu BMW 3-Series xuống bờ sông tại thành phố Marbella thuộc tỉnh Málaga. Ngôi sao mạng xã hội này có tên Ryan Taylor, 27 tuổi, là một gương mặt quen thuộc trên YouTube cũng như Instagram.

Chân dung ngôi sao mạng xã hội người Anh Ryan Taylor

Chân dung ngôi sao mạng xã hội người Anh Ryan Taylor

Qua đoạn video do Taylor đăng lên kênh YouTube, có thể thấy thanh niên này và bạn bè đang lái chiếc BMW 3-Series thế hệ E46 xung quanh một cánh đồng. Không những thế, chiếc xe sang đời cũ đã drift trên cánh đồng và một người bạn của Taylor còn nằm trên nắp ca-pô, bất chấp nguy hiểm.

Video quay cảnh chiếc BMW 3-Series bị phá hỏng rồi vứt bỏ tại Tây Ban Nha

Taylor và bạn bè chụp ảnh bên chiếc BMW 3-Series

Taylor và bạn bè chụp ảnh bên chiếc BMW 3-Series

Cuộc vui chỉ dừng lại sau khi một vài đường ống dưới gầm của chiếc BMW 3-Series bị vỡ. Sau khi phá xe, Taylor và bạn bè đã tháo biển số, đẩy chiếc BMW 3-Series xuống bờ sông Guadaiza rồi bỏ đi.

Taylor và bạn bè cùng nhau đẩy chiếc BMW 3-Series xấu số xuống bờ sông

Taylor và bạn bè cùng nhau đẩy chiếc BMW 3-Series "xấu số" xuống bờ sông

Theo trang Euro Weekly, chính quyền địa phương đã bắt tay vào điều tra sau khi kéo chiếc BMW 3-Series lên. Lực lượng chức năng đã nhanh chóng phát hiện ra ai là người đã bỏ rơi chiếc BMW 3-Series bên bờ sông sau khi đoạn video kể trên lan truyền trên mạng.

Chiếc BMW 3-Series bị bỏ rơi bên bờ sông

Chiếc BMW 3-Series bị bỏ rơi bên bờ sông

Hành vi của ngôi sao mạng xã hội này và bạn bè hoàn toàn có thể khiến sông Guadaiza bị ô nhiễm. Do đó, Taylor đã bị bắt giữ và khởi tố vì hành vi "vi phạm an toàn giao thông đường bộ và phá hoại môi trường". Ngoài ra, thanh niên này còn bị khởi tố vì tội giả mạo giấy tờ.

Hiện chưa rõ chuyện gì xảy ra sau khi Taylor bị bắt. Chỉ thấy rằng, tài khoản Instagram của ngôi sao mạng xã hội này vẫn tiếp tục cập nhật hình ảnh mới sau khi Taylor bị bắt.

Lan Quyên

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam