Ngôi sao nhỏ Bùi Hoàng Thủy Nguyên thành công từ những bước đi đầu tiên trong nghệ thuật

Giải trí, Văn hóa | 17:05:00 12/07/2021

TNV - Sinh năm 2011, Bùi Hoàng Thủy Nguyên vừa tròn 10 tuổi nhưng đã ẵm về cho mình rất nhiều giải thưởng trong lĩnh vực biểu diễn thời trang và ca nhạc.

Từ nhỏ, Bùi Hoàng Thủy Nguyên đã được mẹ cho đi xem các chương trình ca nhạc và biểu diễn nghệ thuật của các CLB thanh thiếu nhi, những hình ảnh đẹp đó đã gieo vào tâm hồn em một sự ngưỡng mộ và đam mê cầm, kỳ, thi, họa. Hiện tại, Thủy Nguyên đang là ngôi sao nhỏ, nổi bật trong CLB mẫu nhí Pro và là 1 Dances khả ái của nhóm nhảy Lucky Star.

Không chỉ dừng ở đó, Thủy Nguyên còn là một tài năng trong môn nghệ thuật đàn tranh. Đôi bàn tay khéo léo, khuôn mặt biểu cảm xuất sắc và cách chọn tác phẩm ăn ý đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả.

Có lẽ, đam mê nghệ thuật là duyên trời ban cho cô bé Thủy Nguyên. Đàn rất hay, nhảy rất đẹp, nhưng có lẽ Thủy Nguyên lại thành công sớm ở lĩnh vực biểu diễn thời trang. Em đã sớm thành thạo sải từng bước chân trên sàn catwalk. Tính đến nay, em đã tham gia hàng chục chương trình biểu diễn và giao lưu với các CLB sao nhí trên sàn diễn lớn, chương trình nào cũng tạo ấn tượng đẹp cho Ban giám khảo và các bạn cùng tham gia. Chỉ tính riêng 2 năm lại đây, Thủy Nguyên liên tục đạt các giải: Giải Phong cách của cuộc thi Toả sáng Tài năng nhí do NewChance tổ chức; Giải Phong Cách cuộc thi Thiên Sứ Xanh và các cuộc thi của Tập đoàn Ngôi sao Hướng Dương tổ chức; Giải phong cách cuộc thi Ngôi sao hướng dương Got Talent mùa 2; Đạt giải A quân tìm kiếm thương hiệu Little Priecess; Giải phong cách cuộc thi Winter Fashion 2020… và nhiều giải thưởng khác.

Rất nhiều chương trình mà Thủy Nguyên tham gia đều rất chuyên nghiệp và được lựa chọn là bước tiếp nối trong chương trình ươm mầm tài năng của thời trang Việt trong tương lai. Thời gian rất ngắn, nhưng Thủy Nguyên đã góp mặt trong các chương trình lớn như: Shine Gala show; Asia International Beauty Festival 2020; Summer Party; Miss Việt Nam Pho to Model; Cuộc thi Toả sáng Tài Năng Mẫu Nhí Pro; Sắc Hạ Kid Fishion show; Beauty Night; Ngày hội Olympic Pro cùng các chương trình trình diễn thời trang của các thương hiệu Tihon, Carol Trần, chú Nhật Thực, cô Thảo Tây....

Đằng sau những thành công từ ánh đèn sân khấu, Thủy Nguyên là một cô bé rất chăm ngoan, lễ phép, hiền lành dễ thương, chính vì vậy mà ngôi sao nhỏ dễ thương ấy luôn được mọi người yêu mến. Không chỉ học giỏi, mẫu nhí Thủy Nguyên còn là một cây văn nghệ của Trường Tiểu học Quang Trung (Quận Đống Đa – Hà Nội), một đội viên gương mẫu, nhiệt tình tham gia các hoạt động ngoại khóa của nhà trường. Đặc biệt trong dịp hè này, Hoàng Thủy Nguyên còn đạt giải nhất trong cuộc thi: “Thiếu nhi Học viện Thanh thiếu niên phòng chống Covid – 19”

Khi được hỏi ước mơ của Bùi Hoàng Thủy Nguyên khi lớn lên làm nghề gì? Em nói rằng rất thích tham gia hoạt động trong làng giải trí, đặc biệt là biểu diễn thời trang. Mỗi lần được tham gia các hoạt động này, em cảm thấy có rất nhiều điều tươi mới, vui khỏe và rất tốt cho bản thân mình. Hàng ngày em đều phải rèn luyện rất nhiều để thực hiện mơ ước của mình trong tương lai.

                                                                                       Hà Dung

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam