Nguyễn Lê Thuỳ Linh giành ngôi vị Á quân Quốc tế tại Kids & Teen Pageant Globa

Sao trẻ, Sao trẻ, Thời trang | 14:58:00 14/02/2023

Tại cuộc thi Kids & Teen Pageant, model nhí Nguyễn Lê Thuỳ Linh một trong 5 đại diện của Việt Nam đã xuất sắc giành được ngôi vị Á quân.

Vừa qua, đêm chung kết cuộc thi Tài năng Thanh thiếu niên Toàn cầu (Kids & Teen Pageant) được tổ chức mỗi năm một lần đã diễn ra tại Malaysia với sự tranh tài của 17 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Đêm chung kết, Thuỳ Linh đã trải qua các phần thi như: dạ hội, trang phục và tài năng và đã chinh phục được hội đồng ban giám khảo quốc tế và giành một giải thưởng “Gương Mặt Thân Thiện” và intop 5 xuất sắc nhất hạng mục Mini global tại cuộc thi.

Đặc biệt,  không chỉ dừng lại ở các thành tích trên mà Thuỳ Linh còn xuất sắc đạt giải Á quân 4 của cuộc thi đưa đoàn Việt Nam lên xếp hạng thứ 4 trong 10 quốc gia tham gia vòng chung kết.

Bà Châu Loan - Giám đốc Quốc gia của dự án tại Việt Nam là người đã đồng hành cùng Thuỳ Linh cũng như 4 thí sinh còn lại đã có những chia sẻ “ Tôi thấy tất cả các vòng thi bé đều giữ phong độ và thần thái rất tốt. Đặc biệt là vòng phỏng vấn kín bé đã trả lời các câu hỏi bằng tiếng anh của các giám khảo đến từ các nước liên tục hỏi bé mà bé vẫn bình tĩnh trả lời bằng tiếng Anh một cách lưu loát đầy tự tin”.

Nguyễn Lê Thuỳ Linh hiện đang là học sinh lớp 4D4 Trường tiểu học Vĩnh Khê ( Đông Triều, Quảng Ninh ). Dù còn nhỏ tuổi nhưng Thuỳ Linh đã có được những thành tích vô cùng đáng nể như: đoạt giải ngôi sao Catwalk, siêu mẫu nhí trình diễn ấn tượng tại chương trình Thiên đường giấc mơ 3,  ngoài ra con còn được các NTK chọn mặt gửi vàng làm Veddet trình diễn trong các show cùng nhiều ngôi sao nổi tiếng của làng showbiz Việt Nam.

Con là một trong những mẫu nhí hoạt động tích cực trên các sàn diễn thời trang, tham gia nhiều hoạt động cộng đồng.

 Mai Anh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam