Nhà báo Đông Vũ với bộ sưu tập đầu tay dành cho trẻ em

Giải trí, Văn hóa | 09:18:00 11/07/2020

TNV - Sinh năm 1992, nhà báo Đông Vũ từng làm việc tại báo Bưu điện Việt Nam, Thế giới trẻ, Vietnamnet. Hiện anh là trưởng ban Văn hóa - Giải trí của tờ Tin tức Việt Nam.

Đam mê nghiệp báo chí, nhưng anh lại rất tinh tế trong thiết kế thời trang. Gần đây nhất, Nhà báo Đông Vũ được biết tới trong vai trò Tổng đạo diễn, Giám đốc truyền thông, Giám khảo của nhiều sân chơi thời trang lớn dành cho trẻ em trong nước và quốc tế như: Tuần lễ Thời trang Trẻ em Hà Nội, Ngôi sao Thời trang, Lễ Vinh danh Ngôi sao Thời trang Thái Lan...

Gần đây nhất, anh bắt đầu bước vào lĩnh vực thiết kế nhằm thỏa mãn niềm đam mê với thời trang và tình yêu dành cho các em nhỏ. Bộ sưu tập đầu tay với tên gọi "Bướm & hoa" của anh được trình diễn tại show Tropical Zone đã gây ấn tượng với công chúng.

Có lẽ do đam mê thời trang nên Đông Vũ đã mạnh dạn bước chân vào lĩnh vực này và để lại tiếng vang ngay sau khi cho ra mắt bộ sưu tập đầu tay “Bướm & hoa” dành cho các em nhỏ.

Đông Vũ chia sẻ, BST "Bướm & hoa" lấy cảm hứng từ khu vườn thiên nhiên với những đàn bướm bay lượn trên thung lũng hoa đầy màu sắc. Các mẫu nhí hóa thân thành những nàng công chúa, hoàng tử dạo chơi trong khu vườn ấy, giống như những nàng Barbie trong bộ phim hoạt hình "Cánh bướm cổ tích"

Lộng lẫy trong từng thiết kế nhưng vẫn mang tính ứng dụng cao là phong cách mà nhà báo Đông Vũ theo đuổi cho bộ sưu tập đầu tay của mình

Tone màu tím lilac đang rất thịnh hành năm nay được ưu ái sử dụng trong bộ sưu tập. Sắc tím nhạt của hoa tử đinh hương khiến bộ váy công chúa bồng bềnh càng xinh xắn khó cưỡng.

Đông Vũ cho biết, sau thành công tại show Tropical Zone mới đây, những thiết kế thời trang mới nhất trong BST "Bướm & hoa" sẽ tiếp tục được anh và ekip phát triển để dành tặng cho mẫu nhí ở TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Đối với bản thân, nhà báo – Nhà thiết kế thời trang Đông Vũ cũng luôn  dành cho mình những bộ trang phục rất trẻ trung, tinh tế và hiện đại.

Dưới đây là những hình ảnh về nhà báo – Nhà thiết kế thời trang Đông Vũ cùng các sao nhí trong show Tropical Zone:

                                                                                       Hà Dung

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam