Nhà hàng Tây Côn Lĩnh: Không gian ẩm thực núi rừng giữa lòng Hà Nội

Du lịch, Hồn việt | 19:59:00 26/10/2020

TNV - Nhà hàng Tây Côn Lĩnh nằm tại số 101D3 ngõ 233 Tô Hiệu, Cầu Giấy được biết đến là điạ chỉ hàng đầu của những tín đồ ẩm thực núi rừng, mang đến một không gian văn hóa - ấm thực đặc biệt giữa lòng thủ đô Hà Nội. Với sự đa dạng trong thực đơn, thơm ngon, đậm đà trong từng hương vị và tinh tế trong trang trí, Tây Côn Lĩnh chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm không thể nào quên.

Thiên đường của ấm thực núi rừng

Tây Côn Lĩnh và hương vị Tây Bắc ngay giữa lòng Hà Nội.

Tọa lạc ngay giữa lòng Hà Nội, nhà hàng Tây Côn Lĩnh mang đến cho nơi đây một làn gió mới đến từ núi rừng Tây Bắc với những sản vật độc đáo, hấp dẫn, bổ dưỡng, mang đến cho thực khách hương vị vô cùng đặc trưng và kích thích. Đến với Tây Côn Lĩnh, thực khách có thể thưởng thức các món như lẩu ngựa – thắng cố, ngựa nướng, ngựa xào cải đắng, lẩu gà đen H’mông, dúi rượu mận, lẩu nai nhúng dấm,..

Các nguyên liệu đều được sơ chế trực tiếp trong ngày để đảm bảo tối đa sự tươi ngon và hấp dẫn, đảm bảo giá trị dinh dưỡng quý giá và hương vị thơm ngon trong từng món ăn. Ngoài những sản vật trên, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức rất nhiều món rau đặc sản núi rừng như rau rớn xào tỏi, mắm đá luộc chấm trứng, mầm cải sốt cà chua,..

Thực đơn đa dạng, thơm ngon và vô cùng hấp dẫn.

Không chỉ mang đậm hương vị đặc trưng của núi rừng Tây Bắc bởi hàng chục loại gia vị truyền thống, những món ăn của Tây Côn Lĩnh cũng vô cùng hợp khẩu vị của những thực khách khi lần đầu thưởng thức. Hòa cùng bầu không gian văn hóa và những món ăn đậm chất núi rừng, Tây Côn Lĩnh dường như sẽ mang đến cho bạn một “hành trình phiêu lưu” đến với núi rừng hùng vĩ của thiên nhiên.

Ưu đãi ngập tràn, trao ngàn quà tặng

Hiện nay, nhà hàng Tây Côn Lĩnh đang mang đến cho quý khách hàng rất nhiều chương trình ưu đãi lớn vô cùng hấp dẫn. Khi đến với nhà hàng, các bạn sẽ nhận được các Voucher khuyến mãi hấp dẫn với số lượng và thời gian sử dụng không giới hạn.

Trong thời gian sắp tới, Tây Côn Lĩnh cũng sẽ liên kết với chuỗi các quán café nổi tiếng để mang đến thêm nhiều ưu đãi lớn cho các khách hàng. Hãy đến nhà hàng Tây Côn Lĩnh để trải nghiệm và tận hưởng những phút giây thư giãn cùng bạn bè và những người thân yêu.

Văn Quảng

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam